Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Xả súng trong rạp phim Mỹ, 3 người chết, 9 người bị thương

3 người thiệt mạng và 9 người khác bị thương trong vụ xả súng tại một rạp phim ở Mỹ đêm 23/7. Tay súng này sau đó cũng chết.

Cảnh sát tới hiện trường sau vụ xả súng. Ảnh: AP

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 23/7 (8h30 ngày 24/7 giờ Hà Nội) tại rạp Grand Theatre ở Lafayette, bang Louisiana, Mỹ. RT dẫn lời kể của các nhân chứng cho biết tay súng gây án sau khi bộ phim Train Wreck chiếu được khoảng 20 phút.

Theo mô tả của một nhân chứng, tay súng là "một người đàn ông da trắng lớn tuổi". "Ông ta không nói gì. Tôi cũng không nghe tiếng ai la hét", một người có mặt tại rạp phim nói.

Cảnh sát cho biết sau khi nhận tin báo, họ đã triển khai nhiều đội đến hiện trường, bao vây và lục soát rạp phim. Tuy nhiên, tay súng đã tự sát trước khi họ có thể tiếp cận ông ta.

"Lúc cảnh sát tới nơi, ông ta không có phản ứng và có thể đã chết", cảnh sát trưởng Lafayette Jim Craft nói với các phóng viên. Ông cũng nói thêm rằng tình hình tại rạp phim đã được kiểm soát.

Thống đốc Louisiana Bobby Jindal cho biết ông đã liên lạc với cảnh sát địa phương và yêu cầu mở cuộc điều tra kỹ càng về vụ việc.

Hiện trường vụ xả súng làm 4 lính thủy đánh bộ Mỹ thiệt mạng

Một người đàn ông xả súng vào trung tâm tuyển quân của lực lượng lính thủy đánh bộ Mỹ tại Chattanooga, Tennessee làm 4 binh sĩ thiệt mạng.

http://tuoitre.vn/tin/the-gioi/20150724/xa-sung-trong-rap-phim-my-3-nguoi-chet-9-bi-thuong/782343.html

Theo Minh Anh/Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm