Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

X-World và tham vọng trở thành tương lai của quảng cáo số

Ứng dụng đã trở thành phần không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, X-World hướng đến mục tiêu biến việc sử dụng ứng dụng thành cơ hội tạo thu nhập cho người dùng.

Các tập đoàn công nghệ khổng lồ đang thống trị không gian quảng cáo số. Thành công của họ đến từ việc phụ thuộc vào việc biến hành vi người dùng như tìm kiếm, tương tác xã hội và dữ liệu vị trí thành những thông tin có lợi nhuận cho các nhà quảng cáo.

Tuy nhiên, khi các nền tảng này cạnh tranh gay gắt để thu hút sự chú ý của người dùng thông qua các chiến thuật như cuộn vô hạn, đề xuất cá nhân hóa và thông báo đẩy, người dùng thường không kiểm soát được cách dữ liệu của họ bị sử dụng.

Thay đổi mô hình của “nền kinh tế chú ý”

Nhận thấy được vấn đề trên, dự án X-World - một nền tảng cách mạng giúp các nhà phát triển ứng dụng thu lợi từ sáng tạo của họ - đã được khởi động. Bằng cách tích hợp với nền tảng X-World, các nhà phát triển ứng dụng có thể chuyển đổi ứng dụng thành nguồn thu mà không tính phí cho người dùng. Phương pháp này khuyến khích người dùng tải xuống và sử dụng ứng dụng nhiều hơn, từ đó tạo ra nhiều doanh thu hơn cho các nhà phát triển.

X-World anh 1

Giao diện trang chủ X-World. Ảnh từ website thương hiệu.

Nền tảng X-World cung cấp nhiều tính năng để làm cho việc thu lợi từ ứng dụng dễ dàng và hiệu quả hơn. Sử dụng X-World, các nhà phát triển có thể thêm quảng cáo, mua hàng trong ứng dụng, mô hình đăng ký và nhiều hơn nữa vào ứng dụng của họ. Nền tảng cũng giúp họ theo dõi hành vi người dùng và điều chỉnh ứng dụng để tạo ra nhiều doanh thu hơn.

X-World có lợi cho cả nhà phát triển ứng dụng và người dùng. Bằng cách thu lợi từ ứng dụng của mình, các nhà phát triển có thể cung cấp ứng dụng của họ miễn phí. Điều này có nghĩa là người dùng có thể truy cập và sử dụng nhiều loại ứng dụng khác nhau mà không phải trả tiền. Hơn nữa, mô hình chia sẻ doanh thu của X-World đảm bảo cả nhà phát triển và người dùng đều có lợi từ sự thành công của nền tảng.

Bước tiến mới trong quảng cáo số

X-World ra đời để thay đổi cách người dùng, doanh nghiệp và nhà quảng cáo tương tác trong thế giới số. Thay vì tập trung vào lợi ích của những công ty lớn, X-World mong muốn xây dựng một hệ sinh thái quảng cáo cân bằng, trong đó người dùng không chỉ là khán giả mà còn là những người đóng góp giá trị thực sự.

Được thiết kế để ưu tiên trải nghiệm của người dùng và thúc đẩy tính minh bạch, X-World đưa ra một hướng tiếp cận mới mẻ và bền vững trong việc phân phối trò chơi và ứng dụng.

Thay vì khai thác dữ liệu người dùng một cách không rõ ràng, X-World tập trung vào việc xây dựng lòng tin, tạo ra một môi trường quảng cáo rõ ràng và có trách nhiệm. Đặc biệt, nền tảng này còn cho phép người dùng tham gia trực tiếp vào hệ sinh thái, đóng góp và nhận lại giá trị từ những đóng góp đó.

X-World anh 2

X-WORLD đã đạt gần 5,5 triệu người dùng sau gần 2 năm.

Khi các KOL và người tiêu dùng có ảnh hưởng (KOC) trở nên quan trọng hơn bao giờ hết trong ngành quảng cáo, X-World cung cấp một môi trường lý tưởng để họ phát huy sức mạnh của mình. KOL và KOC đã chứng minh khả năng tạo dựng mối quan hệ bền chặt với cộng đồng người theo dõi, và có thể truyền tải thông điệp một cách chân thực, sâu sắc hơn bất kỳ hình thức quảng cáo truyền thống nào.

Với X-World, KOL và KOC không chỉ đơn giản là người quảng bá, mà còn là những nhân tố chủ chốt trong việc xây dựng thương hiệu và kết nối với người tiêu dùng. Nền tảng tạo điều kiện để họ tận dụng tối đa vai trò của mình, mang lại trải nghiệm quảng cáo chất lượng cao, dễ tiếp cận và minh bạch cho cộng đồng người dùng.

X-World hướng đến một tương lai mà người dùng không chỉ là đối tượng của những chiến dịch quảng cáo, mà còn là những đối tác thực sự. Với sự minh bạch và công bằng làm cốt lõi, X-World mang đến một tiêu chuẩn mới cho nền kinh tế chú ý, nơi tất cả các bên tham gia đều được ghi nhận và hưởng lợi từ những gì họ đóng góp.

Thay vì chấp nhận việc bị khai thác sự chú ý, người dùng giờ đây có thể chủ động tham gia vào hệ sinh thái quảng cáo, đồng thời cảm thấy quyền lợi của mình được bảo vệ. Điều này không chỉ tạo nên sự công bằng mà còn giúp X-World xây dựng một cộng đồng người dùng gắn bó, cùng nhau phát triển một nền tảng quảng cáo bền vững, hướng đến lợi ích chung.

Phượng An

Bạn có thể quan tâm