Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Quảng cáo trong quảng cáo' khiến cộng đồng chú ý nhãn hàng phía sau

Tìm ra bí quyết biến mọi món chiên giòn trở nên hấp dẫn, diễn viên Việt Hương, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi mải thưởng thức đến quên quay tiểu phẩm.

Gần đây, nhiều khán giả thích thú trước tin danh hài Tiến Luật đảm nhiệm vai trò đạo diễn và “chơi lớn” bằng việc mời các gương mặt nổi tiếng trong giới như Việt Hương, Lâm Vỹ Dạ, Trung Ruồi tham gia. Tuy nhiên, một “bí ẩn” đã khiến cho bộ 3 danh hài gặp khó khăn trong quá trình diễn xuất còn đạo diễn Tiến Luật phải hô “cắt” và vào thị phạm.

Ban đầu, đạo diễn Tiến Luật khá bức xúc khi cả 3 đồng nghiệp đều diễn mãi không xong phân cảnh với đạo cụ này. Đến khi trải nghiệm, biểu cảm của anh đã thay đổi hoàn toàn khi được thưởng thức món chả giò ngon, giòn hấp dẫn. Khi ấy, khán giá mới nhận ra sức hút giấu tên ấy không xa lạ mà là dầu ăn cao cấp Meizan Gold - “Tuyệt phẩm chiên rán ở nhiệt độ cao”.

Cuối cùng, cả đoàn phim rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi đạo diễn Tiến Luật nói: “Thôi, Meizan Gold là tuyệt phẩm chiên rán rồi, cần gì quảng cáo nữa”. Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được mệnh danh là “tuyệt phẩm chiên rán ở nhiệt độ cao” bởi có khả năng chịu được nhiệt độ cao, công thức giàu omega 3, omega 6, omega 9, vitamin A, vitamin E, không chứa cholesterol, an toàn sức khỏe. Dầu ăn Meizan Gold giúp các món ăn trở nên giòn ngon “khó cưỡng”.

Là danh hài kỳ cựu cũng như một nội trợ có thâm niên, nữ diễn viên Lâm Vỹ Dạ chia sẻ: “Trong nhà tôi, 2 con đều rất thích đồ chiên mà cả 2 cũng khó tính trong việc ăn uống lắm, đồ chiên lúc nào cũng phải giòn rụm mới chịu. Vậy nên, khi chế biến các món chiên cho 2 con, tôi luôn tin chọn dầu ăn Meizan Gold để thành phẩm đạt luôn có độ giòn lý tưởng mà 2 ‘ông nhỏ’ yêu thích, vừa đảm bảo an toàn sức khỏe”.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold là lựa chọn lý tưởng để những người yêu nội trợ trổ tài làm các món chiên giòn chinh phục khẩu vị cả gia đình.

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold - chiên là giòn, ngon khó cưỡng

Dầu ăn cao cấp Meizan Gold được kết hợp hoàn hảo từ 3 loại dầu tự nhiên cao cấp, với khả năng chịu nhiệt cao giúp giảm nguy cơ cháy khét cho món chiên/xào ngon khó cưỡng, xứng đáng là “tuyệt phẩm chiên rán nhiệt độ cao” trong gian bếp của mọi gia đình. Ngoài ra, dầu ăn cao cấp Meizan Gold còn giàu các dưỡng chất tự nhiên rất tốt cho sức khỏe:

Dầu hướng dương giàu vitamin E, chống oxy hóa hiệu quả.

Dầu đậu nành giàu omega 3, omega 6, omega 9 giúp ngăn ngừa các bệnh tim mạch.

Dầu olein có khả năng chịu nhiệt cao, lý tưởng cho các món chiên giòn ngon hơn.

Lan Minh

Bạn có thể quan tâm