Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

X-games - sân chơi thể thao mạo hiểm và nghệ thuật đường phố

Dự kiến sẽ có 22 đoàn trong và ngoài nước tham dự: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc...

Ngay khi BTC chương trình công bố những bức ảnh đầu tiên về những hoạt động khởi động chương trình, những bức ảnh đó đã được chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng mạng.

Buổi họp báo chính thức về chương trình đã có những hoạt động công bố điều lệ giải và hình thức thi đấu, trả lời báo chí về thông tin của chương trình, hoạt động biểu diễn các bộ môn thi đấu. X-games Việt Nam là một sân chơi bổ ích cho những bạn trẻ đam mê thể thao mạo hiểm và nghệ thuật đường phố, với tên gọi chính thức là giải thể thao giải trí quốc tế TP.HCM mở rộng 2013 - Tranh cúp Number 1, chương trình diễn ra trong sự hào hứng và đón chờ của giới trẻ với sự đổi mới về cả quy mô và nội dung. Dự kiến sẽ có 22 đoàn trong và ngoài nước tham dự: Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Australia, New Zealand, Pháp, Lào, Campuchia…. với gần 2.000 VĐV tham gia tranh tài ở 4 bộ môn: roller sport, parkour, hip hop và beatbox.

Với quy mô lớn, được đầu tư nghiêm túc và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cộng đồng mạng đã “sốt xình xịch” ngay khi những thông tin và hình ảnh đầu tiên của chương trình được công bố.
Mặc cái nắng nóng như thiêu đốt của Sài Gòn và những cơn mưa bất ngờ tuôn xối xả, tinh thần làm việc của ekip vẫn dâng cao, cố gắng hoàn thành công việc cho kịp tiến độ.
Một số gương mặt nổi bật tham gia quay trailer X-games, họ là đại diện của các vận động viên trẻ dám đón nhận những thử thách mới để sống hết mình với đam mê.
“Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng”.

Sau khi thể lệ tham gia cuộc thi được công bố, ban tổ chức tiếp tục ghi hình những tập đầu tiên của Series đồng hành cùng X-games 2013. Với lượng công việc dày đặc, thành viên BTC rất vất vả để theo kịp tiến độ chương trình. Nhưng với tinh thần yêu thể thao và hết mình vì X-games, những vất vả dường như không thể cản bước họ.


Giải thể thao giải trí quốc tế TP.HCM mở rộng năm 2013 - Tranh cúp Number 1 sẽ kế thừa thành công của “người tiền nhiệm” X-games 2011, tạo cơ hội để các bạn trẻ Việt Nam thể hiện khả năng và niềm đam mê của mình, đặc biệt là được giao lưu học hỏi với các đối thủ đến từ nhiều nơi trên thế giới nhằm nâng cao khả năng chuyên môn.

Truy cập website www.xgamevietnam.vn và tại đây để cập nhật những thông tin mới nhất của chương trình. 

Tư liệu: CT X-games

Bạn có thể quan tâm