Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Việt Nam đăng cai giải X-games quốc tế

Hơn 1.000 VĐV đến từ 21 nước cùng đoàn chủ nhà Việt Nam sẽ tham dự giải thể thao giải trí quốc tế TP.HCM mở rộng 2013.

BTC công bố điều lệ, trao đổi thông tin với truyền thông chiều 28/10.

X-games (thể thao mạo hiểm) là sân chơi lành mạnh, bổ ích dành cho những bạn trẻ đam mê nghệ thuật đường phố. Hàng năm trên thế giới luôn diễn ra những giải đấu quy mô lớn, mang tính giải trí cao. X-games tuy đã du nhập vào Việt Nam khá lâu nhưng chưa có một giải đấu nào được tổ chức mang tính chuyên nghiệp, trên quy mô lớn.

Dưới sự chỉ đạo của Sở VH-TT&DL TP.HCM cùng Liên đoàn thể thao Singapore và các nhà tài trợ, năm nay TP.HCM vinh dự đăng cai giải thể thao giải trí quốc tế mở rộng 2013. Các VĐV sẽ tranh tài ở 4 môn: Roller Sport (trượt patin), Hiphop-Breakdance (nhảy hiện đại), Beatbox (mô phỏng âm thanh bằng miệng) và Parkour (nhào lộn).

Hiện tại đã 1.000 VĐV đến từ 22 quốc gia như Việt Nam, Singapore, Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Trung Quốc, Úc, Newzealand, Lào, Campuchia đăng ký tham dự. Theo kế hoạch, các VĐV Việt Nam sẽ thi đấu vòng loại trong 2 ngày 15, 16/11 tại Trường Đại học TDTT II Thủ Đức.

Vòng bán kết và chung kết sẽ diễn ra trong 2 ngày 29, 30/11. Tại đây các VĐV Việt Nam sẽ tranh tài cùng các VĐV quốc tế. Gala trao giải sẽ diễn ra vào đêm 1/12 tại Nhà thi đấu Phú Thọ-TP.HCM. Trong đêm Gala sẽ có sự hiện diện của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, các nhóm nhạc White Noise, Titanium Band cũng như huyền thoại Roller Sport của Hàn Quốc Kim Sung Jin.

NGUYỄN ĐĂNG

Bạn có thể quan tâm