Thái Lan yêu cầu giấy tiêm, bảo hiểm Covid-19 khi Trung Quốc mở cửa
Động thái này diễn ra ngay sau khi Trung Quốc tuyên bố nới lỏng các hạn chế du lịch trong/ngoài nước từ 8/1.
284 kết quả phù hợp
Thái Lan yêu cầu giấy tiêm, bảo hiểm Covid-19 khi Trung Quốc mở cửa
Động thái này diễn ra ngay sau khi Trung Quốc tuyên bố nới lỏng các hạn chế du lịch trong/ngoài nước từ 8/1.
Đa dạng hoạt động náo nhiệt đón xuân tại Suối Tiên
Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên ra mắt mô hình farm cừu, cánh đồng hoa... hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm thật “chill”.
Michelin Guide góp phần đưa ẩm thực và du lịch Việt bước ra thế giới
Như lời hồi đáp cho khát khao được chạm vào ngôi sao Michelin danh tiếng, Michelin Guide chính thức lựa chọn Việt Nam là điểm đến tiếp theo với sự đồng hành của Tập đoàn Sun Group.
100 khách Việt mất liên lạc ở Hàn Quốc
4 công ty lữ hành Việt Nam để khách mất liên lạc tại Hàn Quốc có thể bị xử phạt hành chính, đồng thời tước giấy phép kinh doanh dịch vụ lữ hành có thời hạn.
'Tiêu chuẩn kép' khi ủng hộ phố cà phê đường tàu
Du khách chấp nhận quy ước an toàn tại đất nước mình nhưng thích thú chia sẻ khoảnh khắc mạo hiểm khi đến Việt Nam. Phố đường tàu là niềm tự hào hay sự thỏa hiệp của Hà Nội?
Apple và đối tác đặt cược vào Ấn Độ
Foxconn hiện đã có kế hoạch tăng nhân công tại Ấn Độ gấp 4 lần lên mức 70.000 người trong vòng 2 năm để tăng sản lượng iPhone 14 và iPhone 15.
Loạt doanh nghiệp gửi hàng tỷ USD tiền mặt trong ngân hàng lấy lãi
Khối công ty phi tài chính vẫn đang sở hữu quy mô tiền nhàn rỗi khổng lồ để chống chịu tốt hơn trước các khủng hoảng, thậm chí là hưởng lợi trong môi trường lãi suất cao hiện nay.
8 phố đi bộ có kiến trúc và lịch sử lâu đời
Sau đại dịch Covid-19, việc mở rộng và nâng cấp tuyến phố đi bộ cho người dân, du khách đang là xu hướng phát triển du lịch trong tương lai.
Du khách tạo dáng phản cảm trước nhà thờ ở Italy
Những hành động thiếu ý thức của khách du lịch khiến Italy đau đầu trong vài tháng trở lại đây.
Baht mất giá, du lịch Thái Lan phục hồi
Thái Lan hy vọng việc đồng baht xuống giá là cơ hội tốt để quốc gia này mở cửa chào đón khách du lịch quốc tế và phục hồi nền kinh tế sau thời gian đại dịch kéo dài.
Xô đẩy nhân viên an ninh, hành khách bị cấm bay 12 tháng
Một hành khách xô đẩy nhân viên an ninh đã bị Cục Hàng không Việt Nam cấm bay 12 tháng và kiểm tra trực quan bắt buộc 6 tháng tiếp theo.
Công nghệ đo xa số điện năng tiêu thụ ngày càng vượt trội
Đo xa bằng công tơ điện tử giúp ngành điện cung cấp dịch vụ minh bạch, nâng cao hiệu quả quản lý và giảm chi phí. Từ phía khách hàng, việc kiểm tra số điện tiêu thụ cũng dễ hơn.
5 kiểu du khách dễ gây phản cảm
Những hành động phản cảm của khách du lịch dù vô tình hay cố ý cũng khiến người dân địa phương cảm thấy khó chịu.
Xe khách hoạt động sai quy định, thanh tra giao thông An Giang kêu khó
Một số hãng xe khách lợi dụng điểm bán vé trong nội ô TP Châu Đốc (An Giang) để đưa xe chạy tuyến cố định vào đón trả khách, nhưng thanh tra giao thông khó xử lý.
Cách chấm dứt đại dịch Covid-19
Báo cáo mới từ nhóm chuyên gia của tạp chí The Lancet nhận định phản ứng với Covid-19 là một thất bại toàn cầu, đồng thời đưa ra các khuyến nghị nhằm nhanh chóng chấm dứt đại dịch.
Xu hướng văn học thiếu nhi của châu Âu và Việt Nam
Theo ông Wilfried Eckstein, Viện trưởng viện Goethe Hà Nội, điều quan trọng là phải khơi gợi được tính hiếu kỳ, để độc giả chủ động chọn sách đọc.
Xử phạt VPS vì cử nhân viên không đủ điều kiện mở tài khoản cho khách
Bên cạnh vi phạm về bố trí nhân viên không đủ điều kiện, Chứng khoán VPS còn bị phạt vì cho khách hàng vay margin vượt quá sức mua hiện có trên tài khoản giao dịch ký quỹ.
Cắm trại trái phép tại đảo biên giới, 12 du khách bị xử phạt
12 du khách đi xuồng máy tổ chức cắm trại trái phép trên đảo Hòn Bồ Cát thuộc khu vực vành đai biên giới bị cơ quan chức năng huyện Cô Tô lập biên bản xử phạt.
Phan Thiết kín phòng, Nha Trang vắng khách dịp lễ
Còn ít ngày đến dịp nghỉ lễ 2/9, khảo sát cho thấy khách sạn ở Nha Trang đang trống phòng rất nhiều, còn Phan Thiết đã đạt 80% công suất.
TikToker review sai sự thật, chủ nhà hàng có thể kiện
Theo luật sư, các TikToker review đồ ăn cần có trách nhiệm với phát ngôn của mình khi đánh giá về cơ sở dịch vụ ăn uống nếu không muốn có khả năng chịu trách nhiệm trước pháp luật.