Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đa dạng hoạt động náo nhiệt đón xuân tại Suối Tiên

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên ra mắt mô hình farm cừu, cánh đồng hoa... hứa hẹn mang lại cho du khách những trải nghiệm thật “chill”.

Với định hướng khai thác du lịch bền vững, Suối Tiên liên tục cập nhật diện mạo mới theo thời gian. Trong dịp Tết này, các chương trình, sự kiện náo nhiệt và hoành tráng sẽ được tổ chức tại khu du lịch, mang không khí tưng bừng ngày Tết đến với mọi du khách.

Giải phóng năng lượng với du lịch xanh

Đầu năm 2022, Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên đã “khoác áo mới” với nhiều sản phẩm phong phú và hấp dẫn. Điển hình là Suối Tiên farm - mô hình trồng trọt theo công nghệ cao của Nhật Bản.

Tại đây, du khách sẽ tận mắt ngắm nhìn những vườn cây trĩu quả và thưởng thức nhiều loại cây trái thơm ngon: Nho hồng Nhật, ổi sim Nhật Bản, nho kẹo đen Pháp, lựu đỏ Ấn Độ, vú sữa hoàng kim Đài Loan…

Suoi Tien,  du lich Tet anh 1

Suối Tiên chào đón du khách với loạt hoạt động hấp dẫn.

Farm dừa Suối Tiên năm nay mang đến không gian yên bình. Tại đây, du khách từ khắp mọi nơi sẽ hòa mình vào sắc xanh của rừng dừa, khơi gợi một vùng quê Việt Nam đầy bản sắc. Các mô hình trải nghiệm farm là xu hướng phát triển du lịch xanh để phục vụ khách tham quan theo cách thú vị, có được sức khỏe tinh thần thoải mái.

Suoi Tien,  du lich Tet anh 2

Trải nghiệm hái dừa tại Khu du lịch Suối Tiên.

Dịp xuân năm nay, “Âm cung đệ nhất cung đình tửu” được xem là điểm tham quan mới lạ tại Suối Tiên. Không gian này là sự kết hợp của các hầm rượu châu Âu hiện đại với những giá trị truyền thống qua cách nấu rượu gia truyền.

Ngay bên ngoài, du khách sẽ bất ngờ bởi kiến trúc hình bán nguyệt với 8 kiệu rượu cao gấp 4-5 lần chiều cao con người. Không gian bên trong trưng bày các công đoạn chế biến rượu dành cho các bậc đế vương từ xa xưa. Du khách, đặc biệt là các bạn trẻ có niềm đam mê về những giá trị lịch sử, văn hóa, sẽ có nhiều câu chuyện để tìm hiểu và khám phá.

Ngoài ra, Suối Tiên đầu tư và xây dựng thêm các khu tham quan, giải trí kỳ thú. Du khách sẽ được tận hưởng không gian du thuyền đầy thú vị với hơn 100 thuyền thiên nga du ngoạn trên hồ Lạc Cảnh. Còn tại vườn thú mini, khu du lịch phát triển đa dạng bộ sưu tập động vật mới, gần gũi như chim công, hươu sao, nai cừu, thỏ, gà sao...

Suoi Tien,  du lich Tet anh 3

Khu du lịch là lựa chọn thích hợp cho các gia đình, trường học đến vui chơi.

Ngoài ra, du khách có thể tận hưởng thực đơn đa dạng loại hình ẩm thực từ truyền thống đến hiện đại. Chuỗi nhà hàng cao cấp được đổi mới, hứa hẹn mang đến những món ăn 3 miền và quốc tế ngon miệng, tiếp thêm năng lượng để du khách vui xuân.

Hàng loạt sự kiện náo nhiệt đón xuân

Dịp Tết Dương lịch, Suối Tiên tổ chức nhiều hoạt động độc đáo: Đội Tứ linh chào mừng và chụp ảnh lưu niệm đầu năm, show tái hiện truyền thuyết Sơn Tinh Thủy Tinh, biểu diễn nhạc acoustic hay lô tô sôi động... Ngoài ra, chương trình ảo thuật trên sân khấu, chú hề hoạt náo sẽ mang đến nhiều thú vị và niềm vui cho các gia đình.

Suoi Tien,  du lich Tet anh 4

Những hoạt động truyền thống được tổ chức tại Suối Tiên.

Bên cạnh đó, Suối Tiên khai trương 3 hoạt động du lịch độc đáo nhân dịp Tết Nguyên đán. Dự án farm cừu với tổng diện tích hơn 1.128 m2, kết hợp mô hình chăn nuôi và du lịch tham quan trải nghiệm. Đây là hoạt động mới lạ, độc đáo, phù hợp xu hướng du lịch mới. Du khách được trực tiếp chơi đùa với những đàn cừu gần gũi và check-in cùng bạn bè, người thân cực “chill” bên cánh đồng xanh mát.

Cánh đồng hoa hứa hẹn là một điểm đến bất ngờ vào ngày xuân. Địa điểm có diện tích hơn 50.000 m2, phù hợp cho hoạt động ngoài trời như cắm trại, tham quan, check-in, team building, sự kiện âm nhạc. Cùng với nhiều loại hoa khoe sắc, Suối Tiên còn trang trí thêm những tiểu cảnh làng tre Việt Nam, đưa du khách đến không gian đầy sắc màu đặc trưng ngày Tết.

Suoi Tien,  du lich Tet anh 5

Khu Du lịch Văn hóa Suối Tiên mang đến hoạt động vui chơi đa dạng.

Ngôi nhà ma tại Suối Tiên là nơi du khách thử sức lòng can đảm, thả mình vào không gian bí ẩn và kỳ quái. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp, kinh sợ với những chiêu trò ma thuật ẩn chứa bên trong.

Dịp Tết này, các gia đình có thể lựa chọn Suối Tiên là điểm đến vui chơi với loạt sự kiện, hoạt động thú vị, hứa hẹn mang lại những giây phút vui vẻ và đầy sảng khoái.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm