Đỉnh mới của giá vàng
Xu hướng tăng tiếp tục ghi nhận với giá vàng miếng SJC trong phiên giao dịch sáng nay (29/8), kéo giá bán mặt hàng này lên đỉnh lịch sử mới ở 128,9 triệu đồng/lượng.
118 kết quả phù hợp
Xu hướng tăng tiếp tục ghi nhận với giá vàng miếng SJC trong phiên giao dịch sáng nay (29/8), kéo giá bán mặt hàng này lên đỉnh lịch sử mới ở 128,9 triệu đồng/lượng.
Trong khi người dân kết hợp mua sắm và vui chơi ở các siêu thị, trung tâm thương mại, kênh bán hàng truyền thống lại ghi nhận lượng khách và sức mua thấp hơn ngày thường.
Nhiều người hâm mộ xếp hàng hơn 12h trước cổng nhà thi đấu Việt Trì bức xúc khi phe vé và nhiều người không xếp hàng chen chân lên trước họ sáng 3/5.
Người dân Thượng Hải chứng kiến cảnh hỗn loạn, thậm chí xô xát nhau, trong các siêu thị sau khi giới chức địa phương phong tỏa một nửa thành phố để kiểm soát dịch Covid-19.
Trung Quốc phong tỏa Thâm Quyến sau khi nhiều ca nhiễm được phát hiện. Chiến lược Zero Covid-19 đang bị thách thức khi nhiều tỉnh phải chống chọi với các đợt bùng dịch.
Như những năm trước, bánh Trung thu truyền thống trên phố Cầu Đất (quận Ngô Quyền) có sức hút đặc biệt với người dân Hải Phòng. Để mua được bánh, họ phải xếp hàng đợi đến lượt.
Sau bài học khắc nghiệt từ làn sóng dịch bệnh đầu tiên, Italy đã thay đổi cách tiếp cận chống dịch, chuyển sang áp dụng biện pháp hạn chế để chuẩn bị cho một cuộc chiến kéo dài.
Hải là một trong những bạn trẻ hỗ trợ người dân TP.HCM đi siêu thị, đảm bảo bà con mua sắm an toàn, có đủ thức ăn, nhu yếu phẩm.
Tính từ ngày 19/7 đến nay, 14 chợ truyền thống ở TP.HCM đã hoạt động trở lại sau khi phải đóng cửa vì liên quan đến ca nhiễm Covid-19.
Bộ Ngoại giao Singapore ngày 28/7 cho biết nước này sẽ gửi 200 máy tạo oxy cho Myanmar để giúp quốc gia láng giềng đối phó với làn sóng Covid-19 hoành hành.
Dưới tiết trời nóng nực của mùa hè, những quầy bán kem xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm là điểm thu hút nhiều người dừng chân.
Không thuộc nhóm ưu tiên, những người muốn tiêm phòng Covid-19 sớm ở Hàn Quốc phải nhanh tay đăng ký trên các trang web cập nhật từng giờ.
Theo CBRE, những nhãn hàng thời trang, ẩm thực và siêu thị sẽ ra mắt trong các quý tới, khuấy động thị trường bán lẻ. Như vậy, mặt bằng cho bán lẻ cũng thành cuộc đua gay cấn.
Dù có nguy cơ đối diện làn sóng dịch thứ 3, nhiều người Ấn Độ vẫn chủ quan, đi tới các khu chợ, trung tâm thương mại và chưa nghiêm túc chấp hành quy định phòng chống dịch.
Những điểm phát cơm từ thiện, quán ăn 0 đồng là nơi tiếp thêm động lực, san sẻ gánh nặng cho người dân trong giai đoạn khó khăn.
Sáng 9/2 (tức 28 Tết), dù trời mưa không ngớt, rất đông người vẫn xếp hàng chờ mua giò chả, bánh chưng ở một cửa hàng trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).
Trái với suy nghĩ các bác tài ế khách giữa mùa dịch bệnh, thực tế cho thấy, nhiều người không chỉ bám trụ được với nghề, mà còn chia sẻ, đóng góp ngược lại cho cộng đồng.
Kinh nghiệm xử lý vụ du thuyền Diamond Princess chở hơn 700 bệnh nhân Covid-19 giúp Nhật Bản sớm hình thành chiến lược "3 không" để ứng phó hiệu quả với đại dịch.
Một cửa hàng đồng thời là cơ sở sản xuất ở TP.HCM đã bán ra hơn 5.000 thùng với tổng cộng 12 triệu khẩu trang trong ngày 2/12.
Sáng 3/12, rất đông người dân mua khẩu trang tại đường Trần Hưng Đạo (quận 1, TP.HCM). Trung bình một người mua 2 - 4 hộp, thậm chí có người mua cả thùng.