Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
3 kết quả phù hợp
Người Việt dùng hàng Việt và bài học xây dựng thương hiệu quốc gia
Chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam” của VinFast khiến nhiều người liên tưởng tới cách người Hàn Quốc, Nhật Bản chung tay làm nên thương hiệu ôtô quốc gia vươn ra thế giới.
Thủ tướng muốn các doanh nghiệp nội chiếm lĩnh thị trường Việt
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho rằng việc người Việt dùng hàng Việt mang ý nghĩa quan trọng. Ông đề nghị các doanh nghiệp nội tiến lên chiếm lĩnh thị trường gần 100 triệu dân.
Lòng yêu nước làm nên những thương hiệu lừng lẫy
Nhìn những tập đoàn có yếu tố nước ngoài từng bước chiếm thị trường, thôn tính dần doanh nghiệp nội, nhiều lúc không khỏi ngậm ngùi khi nghĩ về một thời huy hoàng của hàng nội.