Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup này bạn sẽ cổ vũ cho ai?

Tuyển Đức với những chàng trai chung tình, “kém” ăn chơi, không sành điệu sẽ là đội xứng đáng để bạn dõi theo và cổ vũ theo từng bước chân của họ.

Nếu bạn là con gái. Còn trẻ. Không còn trẻ. Chưa chồng. Đã có chồng.Và vẫn chưa hiểu lắm về luật việt vị. Tuyển Đức là một lựa chọn tuyệt vời. Những chàng trai trẻ tuổi, lịch lãm, đầy sức sống và cực kỳ manly là một lựa chọn tuyệt vời.

Những chàng trai không thác loạn xuyên màn đêm bằng những bữa tiệc đầy tràn chất kích thích và các cô gái nóng bỏng dù tiền lương mà họ nhận được đều tính bằng con số triệu đô la.

Họ không có scandal thay bồ như thay áo. Không có chuyện bỏ cô bạn gái 5 năm để thay một người khác làm trong ngành giải trí.

Thậm chí huấn luyện viên, quan chức của họ cũng không phải là những ông già hói đầu và bụng phệ nữa.

Joachim Loew được đánh giá là một trong những HLV có phong cách trên sân cỏ.
Joachim Loew được đánh giá là một trong những HLV có phong cách trên sân cỏ.

Bạn đã thấy Joachim Loew và Oliver Bierhoff đứng ngoài đường biên mặc quần tây và áo sơ mi trắng chưa?

Tin tôi đi. Phụ huynh hay bạn trai của bạn sẽ không tìm được người nào xứng đáng hơn để cho bạn yêu và dõi theo như những chàng trai này đâu.

Nếu bạn là đàn ông. Đã xem bóng đá nhiều năm nhưng không chọn cho mình một đội cụ thể nào cả vì bóng đá đơn giản là một trò chơi.

Tuyển Đức là lựa chọn số một.

Viết World Cup trên Zing.vn, giành giải thưởng 30 triệu

Zing.vn tổ chức cuộc thi Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến 20/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ. Giải thưởng gồm giải tuần và chung cuộc.

Họ không còn là đội chơi bóng vì danh hiệu nữa. Họ đã thay đổi, từ 10 năm trước. Với họ bóng đá là dành để phục vụ cho những cổ động viên. Cho những người như bạn.

Bóng đá là niềm vui, là môn thể thao lành mạnh của những quý ông. Không có chỗ cho sự thù hằn và bạo lực.

Họ, xin thẻ cho đối thủ khi tin rằng anh ta không đáng bị đuổi khỏi sân.

Họ, xin trọng tài hủy bỏ bàn thắng vừa ghi được vì nó đã chạm tay họ trước khi bay vào lưới thủ môn đối phương.

Đội hình Đức năm nay được đánh giá cao.
Đội hình Đức năm nay được đánh giá cao.

Tin tôi đi. Bạn không thể thấy những hành động như thế ở một đội tuyển khác ngoài đội tuyển Đức. Họ là đấng cứu thế cho những thứ gọi là sportsmanship, fairplay… những mỹ từ để nói về bóng đá đẹp.

Nếu bạn đã có một đội tuyển để cổ vũ như Anh, Pháp, Italia, Brasil, Tây Ban Nha, Hà Lan… hãy cũng cứ cổ vũ cho đội tuyển Đức.

Họ là những người duy nhất có thể đánh bai đội bóng của bạn, dù là với tỉ số nào, 1-0 hay 4-0, thì thất bại đó cũng không đến nỗi quá bi kịch và là một điều có thể chấp nhận được.

Nếu đội của bạn phải nhận một trận thua, bạn sẽ mong đó là một trận thua trước họ. Đó sẽ là một cái chết đẹp.

Nếu đội của bạn thắng được họ. Bạn cũng không phải thấy nhiều lời phàn nàn hay hành động thể hiện cay cú từ họ. Đó sẽ là một chiến thắng vĩ đại.

Tin tôi đi. Tôi sẽ cổ vũ cho họ. Không ai xứng đáng được dõi theo và cổ vũ hơn họ đâu.

Những chàng thanh niên trẻ tuổi yêu cái đẹp của đội tuyển Đức.

 Để bình chọn cho bài viết trên, độc giả vui lòng Like và Share theo địa chỉ: https://www.facebook.com/zing.vn/posts/1511139972442058

Báo điện tử Tri thức trực tuyến - Zing.vn tổ chức chương trình Sống cùng World Cup 2014 từ ngày 12/6 đến ngày 15/7/2014. Chương trình do Thương hiệu Ví điện tử MoMo tài trợ (http://www.momo.vn).

Bài đoạt giải tuần và Top 20 chung cuộc là những bài có lượng like và share nhiều nhất trên fanpage của Zing.vn (https://www.facebook.com/zing.vn).

Thể lệ chi tiết vui lòng xem Tại đây.

Độc giả Hoàng D-J

Bạn có thể quan tâm