Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup mọi lúc mọi nơi với smartphone

Thay vì bỏ một số tiền lớn cho một chiếc TV màn hình HD độ phân giải cao, người tiêu dùng có thể chọn mua Super Slim với màn hình HD độ phân giải cao, mỏng, gọn và nhẹ.


Trình độ phát triển công nghệ đã mang tất cả những gì mà một chiếc TV có áp dụng lên thế hệ smartphone đời mới như Super Slim. Người dùng có thể bỏ ra tầm 5 triệu để mua một chiếc TV màn hình HD, phục vụ nhu cầu xem World Cup. Tuy nhiên, điều này đặt ra một dấu hỏi lớn nếu chỉ phải bỏ ra một số tiền chỉ gần bằng 2/3 nhưng mang lại nhiều tiện ích hơn hẳn một chiếc TV đơn thuần.

Bên cạnh đó, một chiếc TV dù mỏng hay nhẹ cỡ nào cũng không thể mang theo bên mình, theo đó người hâm mộ có thể bỏ qua một pha bóng hay, một trận cầu mãn nhãn nếu không có mặt trước màn hình TV tại thời điểm đó. Super Slim thì khác, bạn có thể xem trực tiếp hoặc xem lại, thậm chí tua lùi lại một trận bóng để xem kỹ hơn từng đường bóng hay. Máy có thiết kế siêu mỏng 6,5 mm, nhẹ 128 g và màn hình 5 inch độ phân giải cao HD.

Màn hình của sản phẩm có độ phân giải tương đương với một chiếc TV HD hiện nay, sử dụng công nghệ màn hình IPS OGS chống lóa hình và hở sáng kèm góc nhìn rộng cùng độ sắc nét đến kinh ngạc. Trên kho ứng dụng của Super Slim có hàng loạt phần mềm xem truyền hình HD miễn phí với hàng trăm kênh khác nhau, đảm bảo nhu cầu xem truyền hình của người dùng ở mức tốt nhất.

Không chỉ thay thế hoàn hảo một chiếc TV thông thường, sản phẩm còn đáp ứng đầy đủ tính năng của một chiếc smartphone cao cấp với vi xử lý lõi tứ 1,3 GHz, dung lương RAM 1GB và bộ nhớ trong lên đến 16GB. Ngoài ra, máy còn trang bị bộ đôi camera công nghệ Exmor RS của Sony với camera trước 5 MP và máy ảnh sau 13 MP. Bộ đôi camera này đảm bảo Super Slim sẽ mang đến những tấm hình sắc nét.

Super Slim đang được phân phối với mức giá thấp kỷ lục 3,95 triệu đồng tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc. Máy còn được tặng kèm miếng dán màn hình và ốp lưng thông minh với tổng giá trị lên đến 400 ngàn đồng.

Liên hệ: http://SaiGonPhone.com.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm