Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những điểm cộng hút khách của Super Slim

Super Slim cấu hình mạnh, giá rẻ đang là một trong những smartphone hấp dẫn hiện nay.


Tròn hai tháng kể từ lúc chính thức được phân phối tại Việt Nam, với danh tiếng có được trước đó khi lọt vào top 10 smartphone bán chạy nhất quý và có mặt tại triển lãm thiết bị di động thế giới Barcelona 2014, Super Slim đã chiếm được cảm tình của người tiêu dùng trong nước.


Tuy nhiên nói Super Slim thu hút người tiêu dùng chỉ vì danh tiếng có được bên trời Tây thì không chính xác. Vậy điều gì giúp sản phẩm chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt?

Thiết kế đẹp - nhẹ - bền

Sản phẩm có độ dày chỉ 6,5 mm và là một trong số những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay. Được sản xuất theo tiêu chuẩn nano, Super Slim được cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp siêu nhỏ và siêu nhẹ với tổng trọng lượng chỉ 128 gram.


Vừa mỏng vừa nhẹ , người dùng khi cầm trên tay sản phẩm này sẽ không bị mỏi tay và cảm giác cồng kềnh thô kệch. Máy được phủ một lớp chống bám vân tay cao cấp giúp tạo độ bám trên tay. Super Slim được chế tạo từ chất liệu polycarbonate dẻo và chịu lực gấp 300 lần nhựa thường. Bộ khung của Super Slim được cố định bằng hai lá nhôm cứng cáp giúp tạo điểm nhấn và tăng thêm sức bền chống va đập.

Màn hình nét - cấu hình mạnh - chụp hình nhanh

Đa số smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng chỉ được trang bị chip lõi đơn hay lõi kép với RAM dung lượng 512MB. Chỉ tính riêng hệ điều hành cùng các ứng dụng chạy ngầm trong hệ điều hành máy đã ngốn đến 2/3 RAM. Người dùng sẽ phải chờ đợi khởi chạy chương trình, không có khả năng chơi game nặng, và máy bị giật, đơ khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng. Là smartphone sở hữu vi xử lý 4 nhân trong tầm giá dưới 4 triệu, Super Slim khởi chạy các ứng dụng gần như không có độ trễ. Sự khác biệt của chip lõi tứ và nền tảng lõi kép đã mang lại tốc độ vượt trội cho điện thoại của SaiGonPhone. Bên cạnh đó, dung lượng RAM GB của máy cho phép người dùng chạy trơn tru nhiều game nặng, ứng dụng cùng lúc. Với cùng mức tiền, Super Slim lõi tứ tiết kiệm cho người dùng rất nhiều thời gian.


Không chỉ có cấu hình mạnh, sản phẩm còn tích hợp màn hình OGS chuẩn HD 1280x720 pixels khả năng trình chiếu video Full HD cho người dùng một trải nghiệm tuyệt vời với độ sắc nét ngang ngửa một chiếc TV. Ngoài ra người dùng đặc biệt là phụ nữ sẽ cảm thấy thích thú tự sướng với ống kính Sony 13MP công nghệ cảm biến Exmor RS của Sony tiên tiến nhất hiện nay.

Camera 13 MP Sony.

Bóng đèn flash Philips giúp Super Slim chụp thiếu sáng sắc nét như ban ngày. Chất lượng chụp ảnh của Super Slim không hề thua kém chiếc smartphone cao cấp nào tầm giá 12 triệu đồng.

Thương hiệu phân phối uy tín

Thay vì lựa chọn những nhãn hàng mới nổi và không có diễn đàn hỗ trợ thì rõ ràng SaiGonPhone vẫn là một thương hiệu uy tín lâu năm và có sức nặng khi đặt lên bàn cân so sánh. Chế độ bảo hành 14 tháng cùng với cung cách phục vụ tận tình chu đáo của nhân viên tại đây, những bản ROM cập nhật định kỳ chính là chìa khóa lấy được lòng tin từ người tiêu dùng.

Sản phẩm đang được phân phối trên toàn quốc với giá 3,95 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và ốp da thông minh cao cấp.

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm