Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đánh giá khả năng xem phim trên Super Slim

Xem truyền hình trên smartphone đang được nhiều người dùng lựa chọn khi không có thời gian xem TV hay ngồi máy tính.

Super Slim thay thế tivi cuộc sống giải trí tốt hơn.
Super Slim thay thế tivi, giúp cuộc sống giải trí tốt hơn.

Với sự phát triển rộng khắp của mạng Internet 3G tại Việt Nam, bạn có thể xem thời sự hay các trận bóng đá ở bất cứ nơi đâu nếu có Super Slim - một trong những chiếc smartphone bán rất chạy tại thị trường châu Âu quý vừa qua.


Là một model được trang bị vi xử lý lõi tứ và màn hình HD 1280x720 pixel trong tầm giá dưới 4 triệu, sản phẩm nổi bật bởi tốc độ xử lý vượt trội và khả năng duyệt web, kết nối Internet tốc độ cao. Không chỉ có vậy, đây là một trong những smartphone mỏng hiện nay với độ dày chỉ 6,5 mm.

Khi thử nghiệm xem bóng đá qua Super Slim với ứng dụng FPT Play trên kho ứng dụng Android, máy liên kết và tải dữ liệu ở tốc độ cao. Mặc dù còn tùy thuộc vào chất lượng mạng nhưng với một smartphone nhanh nhạy như Super Slim, tác vụ này cũng được cải thiện hơn nhiều. Nếu như bạn là người có thói quen xem bóng đá đêm, máy sẽ là một sự lựa chọn hợp lý khi có thể nhảy lên giường xem một cách thoải mái.

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên máy ấn tượng. Màu sắc sống động, các chi tiết như cầu thủ trên sân, bóng, khán giả… đều rõ nét. Mặc dù xem bóng đá với nhiều chuyển động ở tốc độ cao nhưng hình ảnh hiển thị trên sản phẩm không bị khựng hay vỡ.


Sản phẩm là một giải pháp cho những bộ phim chiếu muộn từ các kênh phim nước ngoài hấp dẫn như HBO, Star Movie trong buổi đêm. Với kết nối 3,5G tốc độ cao, sản phẩm luôn đảm bảo kết nối của bạn được liền mạch và ổn định ở tốc độ cao. Bên cạnh đó, âm thanh loa ngoài hay tai nghe đều to rõ, không bị rè. Lý do cho sự ổn định này là các tấm chống nhiễu điện từ bên trong Super Slim. Những máy khác ở tầm giá này không được trang bị chống nhiễu sẽ khiến kết nối Internet cũng như các cuộc gọi hay bị gián đoạn, mất sóng.

Sở hữu màn hình kích thước 5 inch chuẩn HD, máy thật vừa vặn khi cầm và hiển thị các chi tiết rõ ràng.

Tấm nền IPS được trang bị giúp máy hiển thị các chuyển động nhanh mượt mà, màn hình độ tương phản cao góc nhìn rộng, không bị lóa hay biến màu dù bạn xem ở bất kỳ góc độ nào, và hình ảnh có chiều sâu hơn.


Với mức giá chỉ 3,95 triệu đồng, sản phẩm đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người dùng Việt hiện nay. Đo hiệu năng qua AnTuTu Benchmark, máy đạt hơn 17.000 điểm.

Truyền hình trực tuyến đang vô cùng phổ biến. Tất cả các trận bóng, chương trình thời sự, các cuộc thi… đều được đưa lên Internet trình chiếu. Vì vậy, sở hữu một smartphone giá rẻ mạnh mẽ như Super Slim sẽ tiết kiệm được chi phí và tiện lợi trong việc theo dõi tin tức cũng như giải trí hàng ngày.

Ngoài ra, máy còn là một vật trang sức độc đáo và sang trọng bởi thiết kế tinh tế có một không hai của nó. Máy đang được phân phối tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc với giá 3,95 triệu đồng cho phiên bản thường và 4,2 triệu đồng cho phiên bản gold. Sản phẩm có tặng kèm miếng dán màn hình và ốp da thông minh cùng chế độ bảo hành 14 tháng chính hãng.

Xem thêm tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm