Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 lý do khiến Super Slim đắt khách

Super Slim là một trong số ít những chiếc smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng lọt vào top 10 smartphone bán chạy nhất châu Âu quý vừa qua.

 

Với vẻ đẹp của mình Super Slim chiếm trọn tình cảm của khách hàng ở cái nhìn đầu tiên	.

Thị trường smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng vốn không có nhiều sự lựa chọn hấp dẫn cho người dùng. Đa số các sản phẩm ở phân khúc này chỉ đảm nhiệm được nhu cầu cơ bản như nghe gọi, đọc báo mạng, chơi game nhẹ. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Super Slim đã giúp người dùng sở hữu chiếc điện thoại mạnh hơn với số tiền tương đương. Dưới đây là 5 điểm nổi bật của máy so với các máy khác cùng tầm giá.

Thiết kế mỏng

Thiết kế của Super Slim thể hiện ở độ mỏng đến 6,5 mm. Hầu hết những nhà sản xuất smartphone giá rẻ đều không quá chú trọng vào khâu thiết kế nhằm tiết kiệm chi phí sản xuất. Super Slim đã đi ngược lại điều đó và đặt thiết kế lên hàng đầu.

Cũng chính vì bước đi đột phá đó mà thị trường mới có được một sản phẩm hoàn mỹ nhất trong phân khúc dưới 4 triệu đồng. Không chỉ mỏng, những đường nét cắt gọt chi tiết và hai viền nhôm hai cạnh máy đã góp phần tạo điểm đặc biết cho máy.


Tốc độ xử lý

Đa số smartphone tầm giá dưới 4 triệu đồng chỉ được trang bị chip lõi đơn hay lõi kép với RAM dung lượng 512 MB. Chỉ tính riêng hệ điều hành cùng các ứng dụng chạy ngầm trong hệ điều hành máy đã ngốn đến 2/3 RAM.

Người dùng sẽ phải chờ đợi khởi chạy chương trình, không có khả năng chơi game nặng, và máy bị giật, đơ khi mở cùng lúc nhiều ứng dụng. smartphone hiếm hoi sở hữu vi xử lý 4 nhân trong tầm giá dưới 4 triệu, Super Slim khởi chạy các ứng dụng gần như không có độ trễ. Sự khác biệt của chip lõi tứ và nền tảng lõi kép đã mang lại tốc độ vượt trội cho điện thoại của SaiGonPhone. Bên cạnh đó, dung lượng RAM 1 GB của máy cho phép người dùng chạy trơn tru nhiều game nặng, ứng dụng cùng lúc. Với cùng mức tiền, Super Slim lõi tứ tiết kiệm cho người dùng rất nhiều thời gian.

Chơi thuyết phục game 3D hàng đầu

Chip lõi tứ 1.3 GHz, RAM 1 GB kết hợp cùng GPU đồ họa Mali 400 MP2, Super Slim cho điểm hiệu năng ấn tượng qua nhiều phần mềm uy tín hiện nay. Máy đạt hơn 17 ngàn điểm AnTuTu Benchmark, cao hơn nhiều các máy cùng tầm giá và tương đương các smartphone 8-9 triệu đồng.

Thử nghiệm thực tế, Super Slim chơi mượt những game 3D ngốn tài nguyên nhất hiện nay như Asphalt 8 Airborne, Thor: The Dark World. 

Độ bền đã được kiểm chứng

Máy sử dụng nhựa polycarbonate có độ bền gấp 300 lần nhựa thông thường để làm nguyên liệu gia công phần khung máy và vỏ. Nắp lưng dẻo có thể hấp thụ tốt các lực ma sát, chấn động giúp bảo vệ tốt các bộ phận khác trên máy.

Qua các clip thử nghiệm của nhiều chuyên gia trên thế giới, sản phẩm chứng minh được khả năng chống chịu va đập và ma sát hiệu quả.

Camera tốt của Sony

Camera của máy hiển nhiên cũng được xài hàng tốt với ống kính Sony 13 megapixel, công nghệ cảm biến Exmor RS tiên tiến nhất hiện nay. Bóng đèn flash Philips giúp sản phẩm chụp thiếu sáng sắc nét như ban ngày.

Sản phẩm với giá bán 3,95 triệu đồng cho phiên bản thường và 4,2 triệu đồng cho phiên bản gold, Super Slim đã mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thích hợp và đảm bảo mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn của mình. Sản phẩm có bán tại các đại lý của SaiGonPhone trên toàn quốc.

Xem thông tin chi tiết tại: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone 

Bạn có thể quan tâm