Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Super Slim hiện thực giấc mơ rẻ - bền - đẹp

Super Slim là chiếc smartphone có cấu hình cao, thiết kế đẹp và giá thành hấp dẫn 3,95 triệu đồng.

 

Super Slim gây sốt cả nước với giá chỉ 3,95 triệu đồng.

 


Không phải ngẫu nhiên mà sản phẩm lại nhận được nhiều sự quan tâm đến vậy tại hội chợ triển lãm thiết bị di động thế giới 2014 Barcelona, và cũng không phải chiếc smartphone nào đạt hơn 300 triệu kết quả tìm kiếm trên Google, hơn 9.000 clip liên quan trên YouTube. Những con số đã chứng minh sức hút mãnh liệt của chiếc smartphone này, đồng thời khẳng định giấc mơ rẻ - bền - đẹp hoàn toàn có thể trở thành sự thật.  


Super Slim là tên gọi bắt nguồn từ thiết kế mỏng đầy tinh tế của sản phẩm này. Đúng như tên gọi, máy có độ dày chỉ 6,5 mm và là một trong số những chiếc smartphone mỏng nhất thế giới hiện nay.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn nano, máy được cấu tạo bởi những linh kiện cao cấp nhỏ và  nhẹ. Chính vì thế, ngoài việc là một trong số những smartphone mỏng nhất thế giới, máy cũng là một trong những chiếc smartphone nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 128 gram. Vừa mỏng vừa nhẹ, người dùng khi cầm trên tay sản phẩm này sẽ không bị mỏi tay và cảm giác cồng kềnh thô kệch. Để giảm thiểu tối đa khả năng rớt đất như một số smartphone nhẹ cân khác, Super Slim đã được phủ một lớp chống bám vân tay cao cấp và tạo độ nhám giúp ma sát với lòng bàn tay nhiều hơn qua đó giảm thiểu khả năng vuột tay rơi vỡ một cách tối đa.


Trong trường hợp đánh rơi, người dùng cũng không cần quá lo lắng, bởi thiết kế chắc chắn mà máy sở hữu khả năng chịu lực cao. Hai bên cạnh máy là hai lá hợp kim nhôm giúp tạo điểm nhấn, đồng thời cố định bộ khung vững chắc. Bên cạnh đó, SaiGonPhone còn tặng kèm một ốp lưng silicon thông minh, có khả năng chống bụi chống nước và chống va đạp ở cường độ thấp, nhằm tăng cường độ bền của máy. 


Không chỉ có một thiết kế bắt mắt và độ bền cao, Super Slim còn chứa đựng một cấu hình thuộc hàng khủng trong tầm giá. Với chip xử lý 4 nhân thế hệ mới xung nhịp 1.3 GHz, Super Slim xử lý tốt tất cả tựa game nặng nhất hiện nay bao gồm cả FiFa 14, Modern Combat 4, Asphalt 8... Sản phẩm này còn trang bị lõi đồ họa kép Mali 400 MP2 và dung lượng RAM DDR3 1 GB, tối ưu khả năng đồ họa và đa nhiệm.

Sản phẩm hỗ trợ bộ nhớ trong 16 GB và thẻ nhớ ngoài lên đến 64 GB giúp lưu trữ được cả kho phim trong chỉ một chiếc smartphone. Bộ đôi camera 13 và 5 megapixel công nghệ Exmor RS đến từ ông lớn Sony là một trong những điểm nhấn của Super Slim. Khả năng quay phim chụp hình trong điều kiện thiếu sáng nét và chia sẻ chỉ qua một cú chạm nhẹ bằng công nghệ NFC đã tạo ra sự khác biệt giữa Super Slim với phần còn lại của thị trường bình dân.

Máy được phân phối với giá 3,95 triệu đồng tặng kèm ốp lưng silicon và miếng dán màn hình. SaiGonPhone vừa công bố phiên bản Gold vô cùng sang trọng ngày hôm nay.

Mọi chi tiết xin liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm