Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trào lưu smartphone mỏng lan tỏa với Evo X2

Tiếp bước Evo X1 tại phân khúc giá rẻ, Evo X2 là sản phẩm mỏng thứ hai của SaiGonPhone phân phối tại phân khúc này.

 

Evo X2 smartphone trang bị nhiều tính năng thông minh hấp dẫn giá chỉ dưới 2 triệu đồng.
Evo X2 trang bị nhiều tính năng thông minh, giá chỉ dưới 2 triệu đồng.

Sản phẩm với độ dày 6,5 mm và thiết kế tinh tế, giá 1,95 triệu đồng. Đây là mức giá vốn chỉ xuất hiện ở những sản phẩm tầm thấp, thô kệch về thiết kế và yếu trong cấu hình. Chiếc smartphone đã được chính thức phân phối tại các đại lý của SaiGonPhone từ 20/5.


Máy có những đường nét bo tròn mềm mại, giúp cầm nắm dễ dàng, không cấn khi bỏ túi. Độ mỏng tối đa 6,5 mm cho Evo X2 một vẻ ngoài hào nhoáng. Mặt sau máy cũng được trang trí họa tiết bằng những đường vân nổi mềm mại, tạo độ bám cho lòng bàn tay. 


Mặt trước máy là màn hình khá lớn với kích thước lên đến 5 inch. Rất hiếm smartphone dưới 2 triệu đồng được trang bị màn hình lớn như thế. Chính vì vậy, máy cho khả năng trải nghiệm và chơi game hơn hẳn những chiếc smartphone khác trong tầm giá.


Không chỉ có một màn hình sắc nét, các tính năng thông minh của sản phẩm cũng khiến người dùng ngạc nhiên cho một sản phẩm dưới 2 triệu đồng. Máy có thể thực hiện cuộc gọi nhanh khi đang nhắn tin bằng cách áp điện thoại lên tai, máy sẽ tự kết nối cuộc gọi với số điện thoại đang nhắn tin. 

Ngoài ra, các tính năng như úp máy tắt chuông, từ chối cuộc gọi... cũng đều được máy học thuộc một cách đáng ngạc nhiên. Chế độ cử chỉ thông minh, phẩy tay đổi hình đổi nhạc, thao tác không chạm chỉ xuất hiện trên smartphone 15 triệu đồng cũng được trang bị trên Evo X2. Nhiều người dùng tỏ ra bất ngờ trước sự thông minh của sản phẩm so với mức giá phải bỏ ra.


Smartphone thừa hưởng cấu hình khá mạnh của người anh Evo X1 bao gồm vi xử lý lõi kép 1.3 GHz, RAM 512 MB và lõi đồ họa Mali 400. Máy có bộ nhớ trong lên đến 4 GB và hỗ trợ thẻ nhớ 32 GB. Với cấu hình khá cao cùng hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean Evo X2 tối ưu ứng dụng vì có thuật toán xử lý ứng dụng thông minh. Máy tích hợp đầy đủ tính năng Wi-Fi, 3G, Bluetooth, 2 sim 2 sóng... Nhìn chung đây là một sản phẩm tốt trong tầm giá dưới 2 triệu đồng.

Sản phẩm tặng kèm ốp da nắp gấp và miếng dán màn hình cùng chế độ bảo hành 14 tháng. Máy hiện đang được phân phối khắp cả nước với giá chỉ 1,95 triệu đồng.

Mọi chi tiết liên hệ: http://SaiGonPhone.com

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm