Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ra mắt iNew V5C sau một năm chờ đợi

SaiGonPhone đã ra mắt chiếc điện thoại lai có màn hình lớn 5,5 inch với mức giá chỉ 3,5 triệu đồng mang tên iNew V5C.

Đây được xem là sự quay trở lại của SaiGonPhone trong làng phablet giá rẻ, sau một năm im tiếng ở phân khúc này. 

iNew V5C phablet cấu hình mạnh giá rẻ chính thức trình làng.
iNew V5C phablet cấu hình mạnh, giá rẻ.

Trong hai năm 2012-2013, SaiGonPhone đã từng thành công với bộ đôi phablet Revo MaxX và Revo MaxPro. Sau một năm phát triển những mẫu smartphone chuẩn 5 inch và tìm tòi những cái mới hơn ở những mẫu smartphone màn hình lớn, nhãn hàng đã gặt hái được phần nào thành công, củng cố vị thế.

Chào hè năm 2014, SaiGonPhone sẽ quay lại dòng phablet đã từng tạo dựng tên tuổi của hãng. Nhưng lần này, phablet sẽ đem lại nhiều cái mới hơn, mạnh hơn, thiết kế sáng tạo hơn, đặc biệt là giá thấp hơn so với hai mẫu phablet ngày xưa. Chính điều đó sẽ là nền tảng đem lại thành công hơn nữa cho sự trở lại lần này với iNew V5C.

Thiết kế đột phá

Inew V5C không những mỏng mà còn có thiết kế đột phá với độ dày toàn thân chỉ 7,2 mm. Nhờ cấu tạo bằng những linh kiện đạt chuẩn Nano nên trọng lượng máy cũng thuộc hàng nhẹ - 148 gram. Sở dĩ nói thiết kế của iNew V5C đột phá bởi vì ngoài mỏng, mặt lưng của máy còn được cách điệu họa tiết 3D nổi vừa đẹp mắt, vừa tạo độ bám khá tốt.

Các nút bấm được thiết kế nằm trên phần vát mỏng vào phía trong, nên khi nhìn chính diện, các nút này không hiện ra, tạo ấn tượng cho người dùng khi lần đầu tiếp xúc. Thiết kế giả liền khối vừa mang tính thẩm mỹ cao, lại vừa tiện lợi khi có thể tháo nắp lưng một cách dễ dàng. Phía trên máy được bọc hợp kim nhôm tạo điểm nhấn và chống va đập tốt.

Màn hình lớn - cấu hình mạnh

iNew V5C lần này có nhiều cải tiến hơn hẳn. Máy được trang bị màn hình IPS rộng tới 5,5 inch theo công nghệ OGS giảm độ dày màn hình, không hở sáng, màu sắc rất nét, tối ưu góc nhìn và tiết kiệm năng lượng. Mặt trước màn hình là tấm kính chống trầy Gorilla Glass 2 chịu lực ở mức tốt.

Sản phẩm có cấu hình thuộc hàng cao cấp với vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.3 GHz và lõi đồ họa kép Mali 400 MP2. Sản phẩm có một cuộc lột xác đầy ngoạn mục để nhân đôi số chip xử lý và số nhân đồ họa đồng thời tăng xung nhịp của cả chip xử lý lẫn xung đồ họa lên mức cao hơn giúp chạy chương trình, ứng dụng và xử lý đồ họa trên game 3D mượt mà. Máy có bộ nhớ trong 4 GB và dung lượng RAM 1 GB.

Màn hình rộng 5,5 inch cho người dùng một trải nghiệm thích thú, xem phim trực tuyến, đọc báo, xem World Cup, chơi game 3D... 

Nghe nhạc - chụp hình chất lượng cao

Sản phẩm sở hữu bộ đôi camera 8 megapixel với công nghệ cảm biến Sony Exmor RS cho độ nhạy sáng tốt. Thay vì chỉ trang bị camera trước èo uột nhằm tiết kiệm chi phí, hãng đã tích hợp cho iNew V5C camera trước cũng 8 megapixel, bảo đảm những tấm hình tự sướng có chất lượng tuyệt vời, không thua kém camera sau.

Ngoài ra, máy hỗ trợ nhiều công nghệ chụp hình độc đáo như panorama, 360 độ, HDR, làm đẹp khuôn mặt... Máy có 2 mic hỗ trợ việc nghe gọi và quay video. Để âm thanh đạt chất lượng tốt, sản phẩm được tích hợp chip âm thanh của Yamaha hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D sound Digital. Chất lượng loa to và âm thanh trầm ấm.

Máy hỗ trợ 2 sim 2 sóng 3,5 G và đầy đủ các chuẩn kết nối như Wi-Fi, Bluetooth 4.0, GPS... Máy có giá bán 3,5 triệu đồng tặng kèm miếng dán màn hình và ốp da thông minh. Sản phẩm có bán tại các đại lý trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết xem tại đây.

Tư liệu: SaiGonPhone

Bạn có thể quan tâm