Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

World Cup Mini tại Hà Nội thu hút hàng nghìn người xem

Giải Nike Risk Everything theo thể thức 5v5 tại Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi đã kết thúc tối 13/7 sau trận chung kết đầy kịch tính và sôi động.

Giải bóng đá mini này có sự tham dự của 32 đội bóng đến từ các cơ quan đoàn thể tại Hà Nội. Mỗi đội bóng được đăng ký từ 5 đến 8 cầu thủ và thi đấu theo luật bóng đá 5 người.

Các đội bóng được chia vào 8 bảng và thi đấu theo cách thức như World Cup 2014 với các trận đấu diễn ra vào buổi tối hàng ngày. Các trận đấu ở khuôn viên Tòa nhà Indochina Plaza Hanoi đã thu hút hàng nghìn lượt người xem và cổ vũ rất sôi động.

Sau 1 tháng tranh tài, ban tổ chức đã xác định được những đội giành vị trí cao nhất và trao thưởng với tổng số tiền lên tới 71 triệu đồng. Các đội cũng không phải đóng góp phí dự giải, những đội đặt tiền cược đều được trả lại sau khi tham dự đầy đủ các trận đấu.

Bên cạnh giải bóng đá mini, ban tổ chức còn tiến hành nhiều hoạt động bóng đá như mời các cầu thủ nổi tiếng như Thạch Bảo Khanh, Cristiano Roland (cựu trung vệ Benfica) dạy đá bóng cho trẻ em và nhận được hưởng ứng nồng nhiệt của các cầu thủ nhí.

Ngoài ra, các game thủ  xuất sắc của Giải Online Football Game (thể thao điện tử) và các đội thắng cuộc của Giải Thi đấu kỹ thuật sân bóng Mini cũng được trao giải.

Sôi động giải bóng đá Mini World Cup tại Hà Nội

Diễn ra từ ngày 13/6 đến 13/7 với sự tham dự của 32 đội bóng, giải bóng đá trên sân 5v5 theo mô hình World Cup đã diễn ra sôi nổi trong những trận đầu tiên.

Mỹ Trang

Bạn có thể quan tâm