Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cần Thơ giành cú đúp vô địch ở giải bóng rổ U17 quốc gia

Hai đội bóng rổ nam và nữ của Trường phổ thông năng khiếu TDTT Cần Thơ đều giành chiến thắng trong trận chung kết giải bóng rổ U17 quốc gia – Cúp Cool Air 2014.

Sáng 14/7, vòng chung kết của giải đã khép lại với trận chung kết nam giữa Trường phổ thông năng khiếu TDTT Cần Thơ với đối thủ Phòng không Không quân tại Nhà thi đấu trường THPT chuyên Hà Nội- Amsterdam (Hà Nội).

Cả hai đội đều là quán quân ở vòng loại khu vực và chiến thắng nhiều đối thủ mạnh khác ở vòng chung kết. Hai đội so kè từng điểm số trong sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả và đội bóng Tây Đô chỉ giành chiến thắng với tỷ số sít sao 20-19.

Trong trận chung kết giải nữ, đội Trường phổ thông năng khiếu TDTT Cần Thơ cũng vượt qua đối thủ Quảng Ninh với tỷ số 23-18 để trở thành quán quân.

Giải bóng rổ U17 quốc gia năm 2014 có gần 70 trường THPT, THCS và Trung tâm TDTT trên toàn quốc đăng ký tranh tài. Tham dự giải này, các VĐV tuổi teen có cơ hội đọ sức và trau dồi kỹ năng với những đội bóng rổ mạnh nhất trên toàn quốc.

Điều đáng mừng là lần đầu tiên ở giải năm nay có sự xuất hiện của các đội bóng từ cấp học THCS đăng ký tranh tài (7 đội). Qua đó chứng tỏ phong trào tập luyện môn bóng rổ đã ngày một lan tỏa và được sự hưởng ứng của đông đảo giới trẻ.

Khởi tranh giải đấu ươm mầm tài năng bóng rổ quốc gia

Chiều 10/7, giải bóng rổ U17 quốc gia – Cúp Cool Air 2014 khai mạc tại Hà Nội với sự tham dự của 8 đội bóng xuất sắc vượt qua vòng loại.

Mỹ Trang

Bạn có thể quan tâm