Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wonho (Monsta X) nói về cáo buộc sử dụng cần sa

Sau khi được tuyên bố trắng án, Wonho đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Dispatch và nói về cáo buộc sử dụng cần sa trong quá khứ.

Mới đây, trang Dispatch đã có bài phỏng vấn độc quyền Wonho - cựu thành viên nhóm Monsta X - về bê bối sử dụng cần sa của anh trong quá khứ.

"Tôi không sử dụng cần sa. Trước khi biết được sự thật, mong mọi người hãy bình tĩnh lại. Tôi muốn xin lỗi, muốn hết bị hiểu lầm và được mọi người tha thứ", nam ca sĩ khẳng định trong đầu cuộc phỏng vấn.

"Tôi đã phạm sai lầm nhưng cũng có không ít những hiểu lầm. Tôi không thể quay ngược thời gian và chỉ biết tự trách mình trong lúc bị quản thúc", Wonho nói.

Trong buổi phỏng vấn, anh liên tục phủ nhận từng sử dụng cần sa. "Tôi thừa nhận mình có nhiều lỗi lầm trong quá khứ nhưng không hề sử dụng chất kích thích. Tôi đã giải thích điều này với cảnh sát".

Bài phỏng vấn của Dispatch được chia sẻ rầm rộ trên nhiều diễn đàn. Không chỉ Wonho, fan của anh cũng muốn idol mình được minh oan. Họ tin những lời nói của cựu thành viên Monsta X là thật lòng.

Trước đó, ngày 13/3, Starship Entertainment đã gửi thông cáo báo chí kết luận cuộc điều tra về những cáo buộc sử dụng ma tuý của Wonho. Anh vô tội. "Trong 5 tháng điều tra, cảnh sát không có bằng chứng Wonho sử dụng chất cấm. Ngày 10/3, anh ấy được tuyên bố trắng án", trong thông cáo viết.

Wonho su dung can sa anh 3

Nam ca sĩ đau lòng vì làm ảnh hưởng đến nhóm Monsta X.

Tháng 11/2019, Wonho bị Han Seo Hee - bạn gái cũ của T.O.P (BIGBANG) - và cô bạn chuyển giới Jung Da Eun cáo buộc những sai lầm không hay trong quá khứ. Họ cũng cáo buộc cựu thành viên Monsta X sử dụng cần sa hồi tháng 10/2013.

Sự việc khiến Wonho bị công ty quản lý chấm dứt hợp đồng. Nam ca sĩ cũng rời nhóm Monsta X trước sức ép của dư luận. Anh cũng đau lòng khi nhớ lại sự việc: "Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho album sắp tới. Tôi ghét bản thân mình khi nghĩ rằng Monsta X sẽ vì tôi mà sụp đổ. Tôi đã rời nhóm".

Tuy nhiên, chia sẻ với Dispatch, anh thấy mình đau lòng khi phải rời nhóm và làm tổn thương người hâm mộ. Anh khẳng định luôn để fan trong tim và làm mọi cách để vực dậy. "Đây cũng là lý do tôi tham gia buổi phỏng vấn để gửi lời xin lỗi đến mọi người bằng tất cả tấm lòng", Wonho khẳng định.

Monsta X được thành lập năm 2015 bởi công ty Starship Entertainment. Đội hình gồm 7 thành viên, từng là nhóm nhạc thành công ở Hàn Quốc với loạt giải thưởng như Asia Artist Awards, Golden Disc Awards, Seoul Music Awards...

Vắng 2 thành viên, Monsta X vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt

Chiều 11/1 tại thảm vàng V Heartbeat Year End Party, 5 thành viên nhóm Monsta X xuất hiện trẻ trung và tươi mới với gam màu tím - đen, trong sự hào hứng của hàng trăm khán giả.

Justin Bieber tập luyện cho tour diễn

Người mẫu Hailey Baldwin vẫn muốn cùng nam ca sĩ gốc Canada tham gia chuyến lưu diễn Changes Tour đã lên kế hoạch trước đó.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm