Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vắng 2 thành viên, Monsta X vẫn được khán giả chào đón nồng nhiệt

Chiều 11/1 tại thảm vàng V Heartbeat Year End Party, 5 thành viên nhóm Monsta X xuất hiện trẻ trung và tươi mới với gam màu tím - đen, trong sự hào hứng của hàng trăm khán giả.

VLive anh 1

Sự xuất hiện của Monsta X như làm bùng nổ không khí tại thảm vàng. Vắng mặt 2 thành viên nhưng điều này không khiến không khí tại thảm vàng giảm nhiệt. Ngược lại, khán giả không ngừng hò reo trước sự xuất hiện của những nam thần tượng. Đáp lại sự yêu mến của khán giả, 5 cháng trai không ngừng bắn tim và vẫy chào người hâm mộ Việt.

VLive anh 2

Nếu Nguyễn Trần Trung Quân chọn trang phục vest điển trai thì Dennis Đặng lại chọn outfit khá cá tính và ấn tượng khi mix áo hoodie xanh lá cùng quần short da năng động. "Tôi và Quân sẽ mang đến sân khấu V Heartbeat Year End Party những tiết mục hoành tráng và bùng nổ nhất", Denis chia sẻ tại sự kiện.

VLive anh 7

Gin Tuấn Kiệt xuất hiện trẻ trung trong mái tóc nâu đỏ thời thượng. Nam ca sĩ chọn trang phục vest đen kết hợp cùng sơ mi họa tiết. Chia sẻ tại sự kiện, Gin Tuấn Kiệt cho biết, đến với đêm nhạc V Heartbeat Year End Party, anh sẽ mang một món quà bất ngờ và thú vị đến với tất cả khán giả.

VLive anh 8

Diện gam màu đen lịch lãm, 5 chàng trai chiến thắng trong cuộc thi We will debut - D1Verse cũng sớm có mặt tại chương trình. Cả 5 thành viên không ngừng thả tim và dành nhiều biểu cảm đáng yêu gửi đến khán giả.

VLive anh 13

Những chàng trai từ nhóm Zero9 lại lựa chọn concept hoàng tử khi xuất hiện tại khu vực thảm vàng. Cả 9 cháng trai cùng đồng loạt thực hiện biểu tượng của nhóm, trong khi đó, nhiều khán giả không ngừng reo vang tên nhóm.

VLive anh 14

5 chàng trai Uni5 xuất hiện lịch lãm trong tiếng hò reo của hàng trăm khán giả bên dưới. Tại thảm vàng, thành viên Tùng Maru không quên gửi lời yêu thương đến fan: "Uni5 yêu mến các bạn rất nhiều". Uni5 cho biết, trong năm mới, nhóm mong mốn mang đến một hình ảnh mới hơn, hoạt động tích cực hơn với những món quà tinh thần ý nghĩa nhất gửi đến khán giả. "Chúng tôi rất háo hức khi nghĩ đến việc mang nhiều bất ngờ đến với khán giả trong năm mới", Tùng Maru chia sẻ.

VLive anh 15

Vẫn giữ được sự trẻ trung và tươi mới sau mỗi lần xuất hiện, Monstar mang đến thảm vàng V Heartbeat Year End Party điệu chào signature của nhóm, khiến tất cả khán giả bên dưới không khỏi thích thú. “2020 là năm để Monstar trưởng thành hơn trong cả âm nhạc và hình ảnh. Nhóm sẽ sống đúng với lứa tuổi và mang đến những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất”, trưởng nhóm Monstar chia sẻ.

Sự kiện thường niên V Heartbeat Year End Party chính thức diễn ra với 2 hoạt động chính gồm thảm vàng và đêm nhạc Việt - Hàn, tại khu đô thị Sala, TP.HCM vào chiều 11/1. Toàn V Heartbeat Year End Party được phát sóng trực tiếp độc quyền trên Vlive TV. Độc giả có thể xem các hoạt động thú vị diễn ra tại thảm vàng sự kiện tại đây và đón xem concert chính tại đây.

V Heartbeat Live là chương trình âm nhạc hàng tháng của VLive, được thực hiện dựa trên bảng xếp hạng V Heartbeat Rank. Số điểm V Heartbeat Rank được tổng hợp từ Bảng xếp hạng (BXH) âm nhạc Việt Nam (V Music Chart do CPI x KMCA x Naver thực hiện - chiếm 40% tổng số điểm) cộng lượng tim (20%) và bình chọn (40%) cho MV của các nghệ sĩ Việt trên V Today. Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V Heartbeat và concert sắp tới, độc giả có thể theo dõi V Today tại vtoday.vlive.tv và cài đặt ứng dụng VLive dành cho iOS, Android, PC tại https://www.vlive.tv/home/new và smart TV.

Giang Ngân Nhi - Quỳnh Danh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm