Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cựu thiên thần Victoria's Secret khoe đường cong trên bãi biển

Trong chuyến nghỉ mát với chồng, Gisele Bundchen diện bikini và được khen vẫn giữ được vóc dáng chuẩn sau nhiều năm rời khỏi sàn catwalk.

Những màn trình diễn của Gisele Bundchen tại Victoria's Secret Fashion Show Gisele Bundchen được xem là huyền thoại và là bảo chứng rating của sàn diễn thiên thần nội y.
Gisele Bunchen anh 1

Giữa tháng 3, siêu mẫu Gisele Bundchen và cầu thủ bóng bầu dục Tom Brady có mặt tại bãi biển thuộc Costa Rica để nghỉ mát. Theo Dailymail, mỹ nhân Brazil và ông xã đã có mặt tại đây từ đầu tuần. Họ đến làm việc và tranh thủ nghỉ mát những ngày đầu hè.

Gisele Bunchen anh 2

Trong lần xuất hiện này, cựu thiên thần Victoria's Secret được khen vẫn giữ được hình thể nóng bỏng, cơ bụng chuẩn dù đã tuyên bố từ giã sự nghiệp người mẫu sàn diễn từ 5 năm trước.

Gisele Bunchen anh 3

Tại chuyến nghỉ mát ở Costa Rica, vợ chồng ngôi sao Hollywood liên tục thể hiện tình cảm bằng những cử chỉ âu yếm, thân mật.

Gisele Bunchen anh 4

Ngôi sao bóng bầu dục cao 1,93 m liên tục cúi xuống hôn bà xã và thu hút nhiều người xung quanh. Theo Dailymail, đôi vợ chồng có nhiều kỷ niệm tại quốc gia Trung Mỹ vì đây là nơi hai ngôi sao nổi tiếng tổ chức lễ cưới.

Gisele Bunchen anh 5

Vợ chồng cầu thủ - siêu mẫu nổi tiếng được xem là hai ngôi sao có hình thể chuẩn của Hollywood. Dù cả hai đã chạm mốc U40, họ vẫn giữ được hình thể săn chắc, thon gọn.

Gisele Bunchen anh 10

Gisele Bundchen bước vào sự nghiệp người mẫu từ năm 14 tuổi. Với chiều cao 1,80 m cùng tỷ lệ khung xương hoàn hảo, cô nhanh chóng lọt vào mắt xanh của các nhà thiết kế. Người mẫu gốc Brazil từng được NTK tài năng Alexander McQueen mệnh danh là "The Body" đích thực của giới người mẫu. Siêu mẫu lừng danh Naomi Campbell lại công nhận Gisele là "siêu mẫu duy nhất của thập niên 2000". Năm 2004, cô được Forbes công nhận là người mẫu được trả lương cao nhất thế giới và là mỹ nhân giàu thứ 16 trong ngành giải trí.

Justin Bieber tập luyện cho tour diễn

Người mẫu Hailey Baldwin vẫn muốn cùng nam ca sĩ gốc Canada tham gia chuyến lưu diễn Changes Tour đã lên kế hoạch trước đó.

Sao Hollywood chi hàng triệu USD chung tay đẩy lùi dịch

Hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Justin Bieber, Vanessa Hudgens, vợ chồng Bill Gates đã quyên góp số tiền lớn để chung tay chống dịch đang hoành hành.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm