Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wolves chế giễu HLV Klopp

Đội truyền thông của Wolves đã sửa tỷ số 3-0 trước Liverpool thành 2-0 sau những bình luận của huấn luyện viên Jurgen Klopp về pha lập công của Ruben Neves.

Tối 4/2, Wolverhampton đã dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước Liverpool nhờ bàn phản lưới của Joel Matip cùng hai pha lập công của Craig Dawson và Ruben Neves. Kết quả này giúp Wolves thoát khỏi nhóm cầm đỏ khi hơn 2 điểm trong khi Liverpool vẫn đứng hạng 10.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Klopp đã đưa ra một tuyên bố kỳ lạ: "Bàn thua thứ ba tôi không tính vì đó là lần đầu tiên họ vượt qua vạch giữa sân trong hiệp hai. Hai bàn thua còn lại, trong một trận đấu với tất cả những gì chúng tôi đã đề cập trước trận, thì sự khởi đầu này thật kinh khủng".

Wolves che gieu Klopp anh 1

Wolves đăng bài chế nhạo phát biểu của HLV Klopp.

Phát biểu của HLV Klopp đã nhận được rất nhiều chú ý và đội ngũ truyền thông của Wolves cũng tận dụng cơ hội để chế giễu đối thủ, giống như họ đã làm với Nottingham Forest hồi đầu mùa. Họ đăng một bài viết kèm theo bức ảnh Wolves thắng 2-0 và gạch bàn thắng của Neves.

Bài đăng của Wolves nhanh chóng thu hút hơn 3 triệu lượt xem, hơn 62.000 lượt thả tim cùng gần 1.000 bình luận sau hơn 2 giờ đăng.

Đây không phải là lần đầu đội ngũ truyền thông của Wolves chế giễu một câu lạc bộ. Hồi đầu mùa, Forest đăng bài với ý xem nhẹ chuyến làm khách đến sân của Wolves. Sau đó, Forest thua 0-1 và Wolves đáp trả bằng bài viết với hình ảnh chiếc rìu mang logo đội nhà cắm vào gốc cây ở giữa sân Molineux cùng chú thích "Giờ chơi đã kết thúc".

Với Liverpool, HLV Klopp đã rất tức giận sau tiếng còi mãn cuộc. Đội bóng của ông lần đầu thua 3 trận liên tiếp trên sân khách tại Premier League kể từ năm 2012. Klopp thừa nhận "không có lý do" cho màn trình diễn tệ hại của đội.

"Rõ ràng, trận đấu đã khởi đầu tồi tệ. Hai bàn thua không thể xảy ra như vậy. Chúng tôi bị dẫn 0-2 do lỗi của chính mình. Lẽ ra, chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn. Chúng tôi bị động trong khoảng thời gian đó. Chẳng có lý do gì để bào chữa cho điều này", Klopp nói.

Thảm bại trước Wolves đẩy Liverpool xuống vị trí thứ 10 với 29 điểm, kém đội xếp hạng 4 Newcastle tới 11 điểm.

Wolves che gieu Klopp anh 2

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Wolves đè bẹp Liverpool

Thầy trò HLV Jurgen Klopp thể hiện bộ mặt bạc nhược và nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Wolves ở vòng 22 Premier League tối 4/2 (giờ Hà Nội).

Newcastle mất vị trí thứ 3 vào tay Man United

Rạng sáng 5/2 (giờ Hà Nội), Newcastle bị West Ham cầm hòa 1-1 ở vòng 22 Premier League, qua đó lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ ba từ tay MU.

Man United giành 3 điểm trong ngày Casemiro nhận thẻ đỏ

Đêm 4/2 (giờ Hà Nội), MU thắng chật vật Crystal Palace 2-1 ở trận đấu thuộc vòng 22 Premier League.

Duy Minh

Bạn có thể quan tâm