Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Newcastle mất vị trí thứ 3 vào tay Man United

Rạng sáng 5/2 (giờ Hà Nội), Newcastle bị West Ham cầm hòa 1-1 ở vòng 22 Premier League, qua đó lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ ba từ tay MU.

Newcastle dau West Ham anh 1

Trên sân nhà, Newcastle nhập cuộc đầy tự tin và chỉ cần chưa đầy một phút để đưa bóng vào lưới West Ham. Joe Willock ăn mừng cuồng nhiệt cùng CĐV. Tuy nhiên, VAR nhanh chóng vào cuộc và tước bàn thắng của "Chích chòe" vì lỗi việt vị.

Newcastle dau West Ham anh 2

Người hâm mộ tại St James' Park không phải tiếc nuối lâu. Chỉ hai phút sau, Newcastle đã mở tỷ số sau pha chạy chỗ và dứt điểm lạnh lùng của Callum Wilson. Công đầu thuộc về Sean Longstaff với đường phát bóng chuẩn xác.

Newcastle dau West Ham anh 3

West Ham chơi lép vế nhưng bất ngờ có bàn gỡ hòa 1-1 từ một tình huống cố định ở phút 31. Hàng thủ áo sọc trắng đen để bóng cắt ngang khung thành sau quả phạt góc. Lucas Paqueta có mặt đúng lúc để tung cú sút từ cự ly gần, hạ gục Nick Pope.

Newcastle dau West Ham anh 4

Sang hiệp hai, thế trận nghiêng hẳn về Newcastle. Chủ nhà tấn công dồn dập từ cả hai biên và trung lộ nhưng vấp phải sự chống trả quyết liệt từ hàng thủ số đông bên phía đội khách.

Newcastle dau West Ham anh 5

Joelinton trở thành nhân vật chính của hiệp hai. Phút 57, chân sút người Brazil ngã trong vùng cấm. Trọng tài ngay lập tức cắt còi nhưng là để rút thẻ vàng cho số 7 vì lỗi ngã vờ. Đến phút 76, cựu cầu thủ Hoffenheim có cơ hội ngon ăn để ghi bàn nhưng lại để trung vệ đội khách tắc bóng ngay trong chân.

Newcastle dau West Ham anh 6

Tân binh đắt giá Anthony Gordon được tung vào sân từ phút 69. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Everton không thể giúp chủ nhà tạo khác biệt. Trong hiệp hai, "Chích chòe" có 6 cú sút nhưng hiệu quả bằng 0.

Newcastle dau West Ham anh 7

Trận đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1. Newcastle nâng mạch bất bại lên 15 trận liên tiếp. Chừng đó là không đủ để giúp thầy trò HLV Eddie Howe đòi lại vị trí thứ 3 từ tay Man United. Newcastle đang có 40 điểm, kém MU 2 điểm với cùng số trận.

Newcastle dau West Ham anh 8
Newcastle dau West Ham anh 9
Highlights Newcastle 2-1 Southampton Chiến thắng 2-1 ở lượt về giúp Newcastle hạ Southampton với tổng tỷ số 3-1 sau hai trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2022/23.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Chelsea gạch tên Aubameyang khỏi đội hình Champions League

Đêm 3/2 (giờ Hà Nội), Chelsea chốt danh sách dự Champions League nhưng không có Pierre-Emerick Aubameyang.

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về Mason Greenwood

Nhà cầm quân sinh năm 1970 từ chối bình luận về tình hình của cầu thủ từng là trụ cột hàng công "Quỷ đỏ".

Huỳnh Như lập siêu phẩm giúp Lank lội ngược dòng

Cú đá phạt thành bàn của Huỳnh Như giúp CLB Lank gỡ hòa 1-1, mở ra chiến thắng 2-1 trước Torreense tối 4/2.

Highlights Juventus 1-0 Lazio hinh anh

Highlights Juventus 1-0 Lazio

0

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), huấn luyện viên Max Allegri và các học trò đánh bại Lazio với tỷ số tối thiểu để vào bán kết Cúp Quốc gia Italy 2022/23.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm