Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV Ten Hag lần đầu lên tiếng về Mason Greenwood

Nhà cầm quân sinh năm 1970 từ chối bình luận về tình hình của cầu thủ từng là trụ cột hàng công "Quỷ đỏ".

Greenwood không ra sân cho MU từ ngày 22/1/2022.

"Hiện tại, tôi không thể đưa ra bất kỳ bình luận nào. Những gì tôi biết được đều từ những thông báo của CLB", HLV Erik Ten Hag phát biểu trong buổi họp báo đêm 3/2 (giờ Hà Nội).

Cách đây ít ngày, Mason Greenwood được bãi bỏ nhiều tội danh như hành hung, cưỡng bức,... với bạn gái cũ. Thông tin này thắp lên hy vọng trở lại đội hình Man United của chân sút sinh năm 2001.

Về phía MU, CLB chủ sân Old Trafford đã biết tình hình nhưng vẫn đang hành động cẩn trọng. Trong thông báo mới nhất, "Quỷ đỏ" cho biết sẽ tiến hành một cuộc điều tra nội bộ trước khi đưa ra quyết định về Greenwood.

Theo Daily Mail, Man Utd có thể bị Greenwood kiện nếu đội bóng này chấm dứt hợp đồng sai pháp luật. Đây là thông tin từ một luật sư thể thao hàng đầu tại Anh. Trong khi đó, một bộ phận CĐV kêu gọi MU không cho phép Greenwood trở lại đội hình của HLV Erik TEn Hag.

Cũng trong buổi họp báo, HLV Ten Hag xác nhận Marcel Sabitzer đã sẵn sàng cho trận gặp Crystal Palace vào 22h đêm nay (4/2, giờ Hà Nội). Tiền vệ người Áo vừa cập bến MU dưới dạng cho mượn từ Bayern Munich.

"Sabitzer mới chỉ tập một buổi nhưng có thể thấy cậu ấy là một cầu thủ có thể trạng rất tốt. Điều này không làm tôi bất ngờ, bởi các cầu thủ tại Bundesliga đều có thể lực ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy đã sẵn sàng để ra sân", cựu HLV Ajax cho biết.

Ngoài ra, Ten Hag còn chia sẻ về quyết định giã từ tuyển Pháp của Raphael Varane: "Varane đã nói với tôi về điều này. Cậu ấy đủ chín chắn để tự quyết định tương lai. Điều tôi có thể làm là bày tỏ sự tôn trọng với sự nghiệp của cậu ấy. Vẫn còn nhiều điều đáng để Varane chờ đợi ở MU trong tương lai".

HLV Xavi: 'MU khó bị đánh bại lúc này' HLV Xavi Hernandez của Barca có buổi trả lời truyền thông châu Á vào tối 2/2, ở đây ông chia sẻ nhiều về tình hình đội bóng.

Những cuốn sách đáng đọc về Ngoại hạng Anh

Mục Thể thao xin giới thiệu tủ sách về Ngoại hạng Anh, cung cấp cho độc giả thông tin về những biểu tượng của giải đấu, các chức vô địch, và những khoảnh khắc đáng nhớ của giải đấu hấp dẫn nhất thế giới.

Juventus vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa này

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Juventus đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết cúp Quốc gia Italy.

CLB Premier League đón tân binh thứ 29 trong mùa giải năm nay

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Ayew đến cuối mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm