Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chelsea gạch tên Aubameyang khỏi đội hình Champions League

Đêm 3/2 (giờ Hà Nội), Chelsea chốt danh sách dự Champions League nhưng không có Pierre-Emerick Aubameyang.

Aubameyang gần như chắc chắn rời Chelsea sau khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Cựu đội trưởng Arsenal bị gạch tên để nhường chỗ cho các tân binh của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng đầu năm 2023, đó là Mykhaylo Mudryk và Joao Felix. Thậm chí Armando Broja, cầu thủ đang điều trị chấn thương cũng được điền tên vào danh sách của HLV Graham Potter chứ không phải Aubameyang.

Chưa dừng ở đó, hàng loạt cầu thủ khác, bao gồm cả những chữ ký mới của Chelsea cũng không được dự vòng knock-out Champions League mùa này, trong đó có Benoit Badiashile, David Datro Fofana, Noni Madeuke, Andrey Santos, Gabriel Slonina.

Aubameyang bi gach ten anh 1

Chiều sâu đội hình dự Champions League của Chelsea. Ảnh: Squawka.

Ngày này năm ngoái, Aubameyang rạng rỡ khi ra mắt Barcelona tại Camp Nou. Chỉ một năm sau, hoàn cảnh của ngôi sao người Gabon trở nên tồi tệ. Sau khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải, cựu tiền đạo Arsenal trở thành người thừa dưới thời tân thuyền trưởng Graham Potter.

Ở mùa giải 2022/23, Aubameyang mới có 10 lần đá chính cho Chelsea cùng 7 lần vào sân từ ghế dự bị. Đóng góp của anh cũng khá khiêm tốn với 3 bàn và 2 kiến tạo.

Ngày 16/2, Chelsea sẽ hành quân đến Signal Iduna Park để chạm trán Dortmund ở trận lượt đi vòng 16 đội Champions League. Trận lượt về diễn ra vào ngày 8/3 tại Stamford Bridge. Đây là lần đầu tiên 2 thế lực của bóng đá Anh và Đức đối đầu ở đấu trường châu lục.

Khả năng ghi bàn và kiến tạo của Enzo Fernandez Sao trẻ người Argentina được cho là sắp gia nhập Chelsea với mức giá kỷ lục khi "The Blues" sẵn sàng chi 120 triệu euro để phá vỡ hợp đồng hiện tại của cầu thủ này với Benfica.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Juventus vẫn còn cơ hội giành danh hiệu ở mùa này

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Juventus đánh bại Lazio 1-0 ở tứ kết cúp Quốc gia Italy.

CLB Premier League đón tân binh thứ 29 trong mùa giải năm nay

Rạng sáng 3/2 (giờ Hà Nội), Nottingham Forest thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Andre Ayew đến cuối mùa giải.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm