Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wolves đè bẹp Liverpool

Thầy trò HLV Jurgen Klopp thể hiện bộ mặt bạc nhược và nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước Wolves ở vòng 22 Premier League tối 4/2 (giờ Hà Nội).

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ kém cỏi. Ảnh: Reuters.

Liverpool chơi rất tệ ở mùa giải này. Sau thất bại 1-2 trước Brighton tại vòng 4 FA Cup hôm 29/1, "The Kop" kỳ vọng đánh bại Wolves để vực dậy tinh thần cũng như nuôi hy vọng giành một vị trí trong top 4 Premier League vào cuối mùa. Tuy nhiên, tình hình càng thêm tệ đối với CLB chủ sân Anfield.

Các học trò của HLV Jurgen Klopp nhập cuộc chậm, thiếu sự kết dính và để đội chủ nhà ép sân. Chỉ mất 5 phút, lưới của Liverpool đã rung lên. Trong một nỗ lực cản phá pha dứt điểm của Hwang Hee Chan, Joel Matip đá phản lưới nhà.

Cơn ác mộng dành cho Mohamed Salah và các đồng đội tiếp diễn ở phút 12. Từ tình huống lộn xộn trong vùng cấm Liverpool sau quả đá phạt bên cánh phải, Craig Dawson ra chân nhanh như chớp, giúp Wolves nhân đôi cách biệt.

Nhận hai bàn thua chóng vánh, Liverpool thi đấu như "gà mắc tóc". Suốt hiệp một, CLB thành phố cảng tỏ ra bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành Wolves.

Sau giờ nghỉ, Liverpool nỗ lực tìm bàn gỡ. Nhưng trong một ngày hàng công chơi dưới sức, Liverpool không thể có được điều mình cần. Ngược lại, họ nhận thêm đòn đau ở phút 73. Từ một pha chuyển trạng thái phản công nhanh, Adama Traore căng ngang chuẩn xác để Ruben Neves băng lên mạnh mẽ, ghi bàn thứ ba kết liễu số phận Liverpool.

Những phút còn lại, Liverpool mất tinh thần và không thể làm nên điều kỳ diệu. Hàng công với những Salah, Darwin Nunez hay Cody Gakpo hoàn toàn bất lực. Họ tung ra 22 cú sút nhưng chỉ có 4 lần bóng đi trúng đích và không mang về bàn thắng nào.

4 trận gần nhất ở Premier League, Liverpool không biết thắng. Thành tích của thầy trò HLV Jurgen Klopp là 3 thua và 1 hòa. Sau 20 trận mùa này, Liverpool giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 10 với chỉ 29 điểm. Một vị trí trong top 4 ngày càng xa vời đối với "The Kop".

Liverpool thua dam Wolves anh 1
Liverpool thua dam Wolves anh 2
Klopp: 'Vài cầu thủ Liverpool cần cải thiện thái độ' Sau trận thua Brighton 1-2 ở vòng 4 FA Cup 2022/23, chiến lược gia người Đức cho rằng Liverpool đã tiến bộ nhưng không đủ để giành quyền đi tiếp.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Liverpool hưởng lợi từ VAR nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Vị trí của MU và Liverpool trên bảng xếp hạng Premier League mùa này sẽ thay đổi nếu VAR không được áp dụng.

Newcastle mất vị trí thứ 3 vào tay Man United

Rạng sáng 5/2 (giờ Hà Nội), Newcastle bị West Ham cầm hòa 1-1 ở vòng 22 Premier League, qua đó lỡ cơ hội đòi lại vị trí thứ ba từ tay MU.

Huỳnh Như lập siêu phẩm giúp Lank lội ngược dòng

Cú đá phạt thành bàn của Huỳnh Như giúp CLB Lank gỡ hòa 1-1, mở ra chiến thắng 2-1 trước Torreense tối 4/2.

Hiểu Phong

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm