Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Willian từ chối Chelsea, mở đường sang Arsenal

Tiền vệ người Brazil được cho là sắp chia tay đội chủ sân Stamford Bridge để chuyển sang thi đấu cho đại kình địch cùng thành phố.

Truyền thông Anh ngày 3/8 đưa tin Willian đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới có thời hạn hai năm của Chelsea. Hợp đồng của ngôi sao sinh năm 1988 với “The Blues” sẽ hết hạn khi mùa giải 2019/20 kết thúc.

Willian anh 1

Willian có thể gây bất ngờ khi đầu quân cho Arsenal trong mùa giải tới. Ảnh: Getty.

Guardian tiết lộ Willian muốn một bản hợp đồng ba năm, trong bối cảnh anh sẽ bước sang tuổi 32 vào tuần tới. Chelsea gần như sẽ để Willian ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

“Đó là quyết định của cậu ấy, chúng tôi không thể làm gì khác”, HLV Frank Lampard tiết lộ sau trận chung kết FA Cup với Arsenal. Times cho hay Willian đang thương thảo với Arsenal.

“Pháo thủ” có thể có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil nếu đề nghị một bản hợp đồng 3 năm. Arsenal tự tin trong vụ Willian vì mối quan hệ tốt với siêu cò Kia Joorabchian, người đại diện của cầu thủ.

Chính doanh nhân người Israel đã giúp Arsenal chiêu mộ David Luiz từ Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.

Express cho biết Willian gần như sẽ rời Chelsea, nhưng cầu thủ xứ samba muốn có thêm 1 tuần để suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Kia Joorbchian tuần trước tuyên bố đang có 5 CLB muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil gồm 2 CLB Anh, 2 đội bóng ở châu Âu và một từ giải MLS (Mỹ).

Willian được cho là sẽ công bố quyết định của mình sau khi Chelsea kết thúc hành trình tại Champions League.

Mùa này, Willian vẫn đạt phong độ cao khi ra sân 47 trận cho Chelsea trên mọi mặt trận. Anh ghi 11 bàn, thực hiện 9 pha kiến tạo và được coi là một trong những cầu thủ hay nhất mùa giải của “The Blues”.

Thủ môn Liverpool đẩy bóng vào lưới sau cú sút của Willian Trong trận thua 0-2 trước Chelsea ở vòng 5 FA Cup sáng 4/3 (giờ Hà Nội), thủ môn Adrian xử lý không tốt trước cú dứt điểm của Willian, khiến Liverpool nhận bàn thua đầu tiên.

Sao Brazil có 5 lựa chọn để chia tay Chelsea

Tương lai của Willian là câu chuyện được truyền thông Anh quan tâm, khi tiền vệ này sắp hết hợp đồng với Chelsea và nhận lời mời từ một loạt CLB.

Willian lập thành tích ghi bàn đặc biệt tại Premier League

Ngôi sao người Brazil tỏa sáng rực rỡ với hai bàn thắng nhưng vẫn không thể bù đắp cho sự thiếu sót của đồng đội nơi hàng phòng ngự.

Hồng An

Bạn có thể quan tâm