Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Will 365 khoe hình thể chuẩn trong phòng tập

Chàng diễn viên và cựu ca sĩ nhóm 365 đã có những khoảnh khắc hài hước khi gặp phải tình huống oái oăm trong phòng tập.

Vietnamobile anh 1
Không tình tứ cùng “người yêu tin đồn” Kaity Nguyễn như mọi khi, giọng ca Nơi ta chờ em một mình xuất hiện tại phòng tập với vẻ ngoài bảnh bao, phong thái lạnh lùng và đầy nam tính.
Vietnamobile anh 2
Lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh không lâu, Will tạo thiện cảm lớn với người hâm mộ bởi nét đáng yêu pha chút tinh nghịch.
Vietnamobile anh 3
Nam ca sĩ nổi bật khi xuất hiện tại phòng tập với cơ bắp săn chắc, vẻ ngoài điển trai “đốn tim” fan nữ. Will thoải mái chụp ảnh selfie và đăng tải lên mạng xã hội.
Vietnamobile anh 4
Giữ phong thái lạnh lùng chưa lâu, nam ca sĩ Will thay đổi biểu cảm ngay lập tức với khuôn mặt hài hước, động tác vui nhộn. Ngoài đời, nam ca sĩ cũng được lòng người hâm mộ khi vừa là một chàng trai vui tính, vừa là một VJ lanh lợi, thông minh.
Vietnamobile anh 5
Đang tập trung đăng ảnh lên mạng, Will bỗng dưng nổi giận khiến mọi người phải lao vào can ngăn. Nguyên nhân chính là gói cước 3G đột ngột hết giữa chừng khiến anh chàng thất vọng.
Vietnamobile anh 6
Nhanh trí thay sim 3G, Will nhanh chóng có lại kết nối Internet.
Vietnamobile anh 7
Gói cước của Vietnamobile mà nam ca sĩ sử dụng đang áp dụng chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Theo đó, khi mua một SIM bất kỳ của Vietnamobile, bạn sẽ được nhận ngay 3 GB lưu lượng Data miễn phí tốc độ cao để thoải mái kết nối Internet khi không sử dụng được Wi-Fi. Thông tin chi tiết về gói khuyến mãi xem tại website hoặc fanpage của Vietnamobile.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm