Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wiko Y60 - smartphone 4G, màn hình lớn, giá 1,3 triệu đồng

Wiko vừa ra mắt dòng smartphone giá rẻ Y60 với nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình lớn, bộ nhớ trong lên đến 128 GB, kết nối 4G…, thu hút đối tượng khách hàng có thu nhập trung bình

Wiko Y60 được trang bị màn hình 5,45 inch với định dạng 18:9, thiết kế viền kim loại sang trọng. Bên cạnh đó, hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng, Wiko Y60 trang bị bộ nhớ ROM 16 GB có thể nâng cấp lên 128 GB bằng thẻ nhớ, cho phép lưu trữ hơn 3.000 bản nhạc, 6.000 bức ảnh hoặc 80 ứng dụng. Với dung lượng pin 2.500 mAh, người dùng thoải mái khám phá, trải nghiệm cuộc sống cả ngày dài.

Wiko Y60 anh 1
Wiko Y60 vừa ra mắt với nhiều cải tiến.

Với tốc độ kết nối 4G LTE, Wiko Y60 cho phép người dùng online lướt web, chơi game ở tốc độ cao. Được trang bị bộ xử lý lõi tứ 1,3 GHz, máy phù hợp cùng bạn tận hưởng đa dạng ứng dụng với điều hướng trơn tru, không gây giật hay ức chế cho người dùng.

Model này cũng được tích hợp camera trước 5 MP kèm flash, sẵn sàng cùng bạn lưu giữ mọi khoảnh khắc selfie vui vẻ bên bạn bè và đồng nghiệp. Các chế độ chụp ảnh chân dung, làm đẹp khuôn mặt cũng là điểm cộng đáng kể mà đội ngũ Y60 mang đến cho người dùng.

Wiko Y60 anh 2
Thoải mái lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ với Wiko Y60.

Wiko Y60 chạy hệ điều hành Android 9.0 Pie Go Edition, mang đến sự mượt mà, không gây giật. Bên cạnh đó, hệ thống cũng sẽ báo cáo những quá tải về mức độ sử dụng để người dùng dễ dàng kiểm soát.

Wiko Y60 anh 3
Kết nối thế giới chỉ bằng một chiếc điện thoại.

Thiết kế của Wiko Y60 mang đến sự bắt mắt, cùng 3 sắc màu thời trang là đen tinh tế và bí ẩn, xanh đậm mạnh mẽ, cứng cáp. Đặc biệt với màu gold sang trọng, chiếc điện thoại sẽ giúp bạn thoải mái thể hiện cá tính trong các bữa tiệc hay họp mặt bạn bè.

Wiko Y60 anh 4
Bảng màu đa dạng của Wiko Y60.

Hiện Wiko Y60 được mở bán trên Tiki với giá 1,39 triệu đồng. Độc giả tham khảo thêm thông tin chi tiết tại fanpage Wiko Việt Nam.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm