Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger trao loạt giải FIFA The Best 2020 cho HLV, cầu thủ Liverpool

HLV Jurgen Klopp và 4 thành viên trong đội hình Liverpool được HLV Arsene Wenger trao giải thưởng của FIFA The Best tối 24/8 (giờ Hà Nội).


Jurgen Klopp anh 1

Cựu huấn luyện viên trưởng Arsenal, Arsene Wenger, hiện là Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA, đến thăm Trung tâm đào tạo AXA của Liverpool để trao những giải thưởng cho HLV Jurgen Klopp và 4 học trò.

Jurgen Klopp anh 2

FIFA The Best 2020 được tổ chức vào ngày 17/12/2020. Tuy nhiên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, buổi lễ này phải diễn ra theo hình thức trực tiếp. Tới hôm nay (24/8), một số giải thưởng cá nhân mới được trao tận tay HLV và cầu thủ. HLV Jurgen Klopp giành chiến thắng ở hạng mục "HLV hay nhất".

Jurgen Klopp anh 3

Mùa giải 2019/2020, Liverpool sớm bị loại từ vòng 16 đội Champions League. Thế nhưng, họ vẫn vô địch Premier League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup. Alisson lọt vào đội hình tiêu biểu của FIFA The Best 2020 dù thất bại trước Manuel Neuer (Bayern Munich) ở hạng mục "Thủ môn hay nhất".

Jurgen Klopp anh 4

Tương tự Virgil van Dijk, Trent Alexander-Arnold và Thiago Alcantara là 3 cầu thủ khác của Liverpool góp mặt trong đội hình tiêu biểu của FIFA The Best 2020.

Jurgen Klopp anh 5

Alexander-Arnold duy trì phong độ ấn tượng trong mùa giải 2019/20. Sau một mùa giải 2020/21 chơi không đúng kỳ vọng, hậu vệ Anh đang nỗ lực trở lại mạnh mẽ hơn.

Jurgen Klopp anh 6

Ngôi sao người Tây Ban Nha có tầm ảnh hưởng đặc biệt trong cú ăn ba của Bayern mùa 2019/20, gồm chức vô địch Bundesliga, cúp quốc gia Đức và Champions League. Mùa giải vừa qua, Thiago chuyển đến Liverpool nhưng đóng góp mờ nhạt.

Jurgen Klopp anh 7

Sau khi trao giải thưởng, cựu HLV Wenger cũng giành thời gian trò chuyện với HLV Jurgen Klopp và tham quan trung tâm huấn luyện của "The Kop".

Jurgen Klopp anh 8

Ông Wenger và những người giành được giải thưởng cá nhân của FIFA The Best 2020.

Jurgen Klopp anh 9

Ông Wenger cũng có cuộc trò chuyện ngắn với Alex Oxlade-Chamberlain. Tiền vệ người Anh từng là học trò của Wenger tại Arsenal. Cả hai làm việc chung giai đoạn 2011-2017.

Jurgen Klopp anh 10

Liverpool đang chơi thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải này. Họ giành được 2 chiến thắng tuyệt đối ở Premier League. Cuối tuần này, "The Kop" sẽ có trận đấu tiếp đón Chelsea trên sân nhà Anfield.

Klopp: 'Nếu thích va chạm, bạn hãy xem đấu vật' HLV người Đức cho rằng trọng tài đã không bảo vệ được cầu thủ Liverpool trước những pha bóng nguy hiểm bên phía Burnley trong chiến thắng 2-0 ở vòng 2 Ngoại hạng Anh hôm 21/8.

Liverpool không cho Salah dự vòng loại World Cup

Liên đoàn Bóng đá Ai Cập tiết lộ Liverpool từ chối để Mohamed Salah đá vòng loại World Cup 2022 trong trận đấu với Angola và Gabon.

5 cầu thủ hay nhất vòng 2 Premier League

Zing chọn 5 cái tên chơi nổi bật nhất vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa 2021/22. Mỗi đội Man City, Aston Villa và Liverpool góp một cầu thủ, trong khi Chelsea có 2 ngôi sao tỏa sáng.

Hiểu Lam

Bạn có thể quan tâm