Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger quyết báo thù thất bại 0-6 trước Chelsea

HLV Arsene Wenger khẳng định chưa quên thất bại 0-6 trước Chelsea mùa trước, và hy vọng Arsenal sẽ báo thù The Blues ở trận Super Sunday diễn ra vào tối mai.

Vào lúc 20h05 ngày mai (giờ Việt Nam), Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 7 Premier League. Đây được xem là trận cầu khó khăn với Pháo thủ, bởi The Blues thi đấu rất thuyết phục tại giải năm nay với 5 trận thắng và 1 trận hòa. Đặc biệt nếu nhìn vào thất bại 0-6 trước Chelsea hồi tháng 3, nhiều người cho rằng Arsenal sẽ không có cửa thắng.

Welbeck sẽ làm tất cả để Wenger được vui

Phấn khích sau khi lập hat-trick trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Galatasaray, tiền đạo Danny Welbeck khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để đem lại niềm vui cho ông thầy mới.

Tuy nhiên, HLV Wenger lại không nghĩ vậy. Trả lời phỏng vấn trước trận derby thành London, chiến lược gia người Pháp thừa nhận ông vẫn chưa quên được thất bại tan nát trong trận lượt về mùa trước và hy vọng các học trò sẽ báo thù The Blues trong cuộc so tài tối mai.

Chiếc thẻ đỏ của Gibbs là một phần nguyên nhân khiến Arsenal để thua Chelsea 0-6 ở trận lượt về mùa trước. Ảnh: Mirror.

“Chuyến làm khách trên sân của Chelsea ở mùa trước thật khủng khiếp. Chúng tôi sẽ không bao giờ quên thất bại đó. Chúng tôi vẫn còn cơ hội để sửa chữa những sai lầm của mình”, HLV Wenger cho biết.

“Bóng đá không làm nên từ lịch sử, nó được xây dựng bởi những màn trình diễn ở thời điểm hiện tại. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ chơi hết sức mình để giành được kết quả tốt nhất. Tôi tin Arsenal sẽ báo thù thành công”.

“Đây được xem là trận cầu 6 điểm đối với Arsenal. Do đó quyết tâm của chúng tôi càng lớn hơn. Cả Arsenal lẫn Chelsea đều bất bại từ đầu mùa, nhưng họ giành chiến thắng nhiều hơn. Chúng tôi đã trải qua những trận đấu khó khăn, nhưng quan trọng là chúng tôi vẫn đang tiếp tục cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này”, vị thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ thêm.

Khi được hỏi về cuộc hội ngộ giữa Cesc Fabregas và Arsenal vào đêm mai, Giáo sư người Pháp cho biết ông không hề thủ hằn tuyển thủ người Tây Ban Nha. HLV Wenger khẳng định F4 vẫn là một trong những cầu thủ được ông yêu quý nhất trong quãng thời gian cầm quân ở Emirates (Highbury cũ).

“Tôi không giận Cesc. Anh ấy là cầu thủ tuyệt vời, là người tôi rất yêu mến. Khi Cesc rời Emirates, anh ấy không còn là người của Arsenal. Là những người chuyên nghiệp, tôi chẳng có gì phàn nàn về điều đó”,  nhà cầm quân 64 tuổi nói về cậu học trò cũ.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm