Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Wenger khẳng định không hối tiếc khi mua Oezil

Alex Song háo hức đua tài cùng Gerrard, Milan là đối thủ tranh ngôi vô địch với Juve, Man City sẽ ngăn chặn Diego Costa ghi bàn là những tin chính hôm nay (20/9/2014).

Wenger khẳng định không hối tiếc khi mua Oezil

a
Mesut Oezil đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở Arsenal. 

Tiền vệ người Đức thể hiện phong độ không tốt kể từ đầu mùa giải năm nay. Tuy nhiên, anh vẫn nhận được sự ủng hộ từ phía HLV Arsene Wenger. Nhà cầm quân người Pháp khẳng định không cảm thấy hối tiếc khi chi khoản tiền lớn để có chữ ký của Mesut Oezil từ Real: “Tôi sẽ lại bỏ ra 50 triệu euro để mua Mesut Oezil”. Ngoài ra, HLV Wenger còn chia sẻ, người hâm mộ mong chờ đội bóng chơi tốt, nhưng không phụ thuộc vào bất cứ một cá nhân nào. Cuối tuần này, ở vòng 5 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa với mục tiêu giành chiến thắng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Alex Song háo hức đua tài cùng Gerrard

a
Alex Song đánh giá rất cao tài năng của thủ quân Gerrard bên phía Liverpool.

West Ham đón tiếp Liverpool ở vòng 5 Ngoại hạng Anh trên sân nhà. Đây là cơ hội để tiền vệ Alex Song có dịp so tài với thủ quân Steven Gerrard bên phía Quỷ đỏ vùng Merseyside. Trước trận đấu, anh chia sẻ: “Tôi thích phong cách của Stevie, và cách anh ấy thể hiện trên sân. Tôi nghĩ Gerrard là cầu thủ tốt nhất ở Liverpool. Anh ấy quan trọng với đội bóng hơn Luis Suarez (cầu thủ chuyển đến Barca mùa hè vừa qua). Thật ý nghĩa đối với CLB khi có những cầu thủ gắn bó lâu dài như Gerrard”. Tuy nhiên, điều đáng tiếc cho tiền vệ người Anh khi vẫn thiếu chức vô địch Premier League cùng đội chủ sân Anfield.

Milan là đối thủ tranh ngôi vô địch với Juve

a
Carlos Tevez nhận định Milan là đội bóng chất lượng.

Đây là đánh giá của tiền đạo Carlos Tevez ở buổi trả lời phỏng vấn mới đây. Tiền đạo người Argentina cho biết: “Tôi không đồng ý với nhận định Scudetto là cuộc cạnh tranh giữa Juve và Roma. CLB Milan có lực lượng rất tốt. Lịch sử thúc đẩy họ đặt mục tiêu giành chức vô địch”. Cuối tuần này, AC Milan đón tiếp Juve trên sân nhà San Siro vào lúc 01h45 ngày 21/9.

Man City sẽ chặn Diego Costa ghi bàn

a
Man City đặt mục tiêu ngăn cản Diego Costa ghi bàn.

Tiền vệ David Silva tin tưởng, hàng phòng ngự Man xanh đủ khả năng ngăn cản Diego Costa ghi bàn ở trận đón tiếp Chelsea thuộc vòng 5 Premier League trên sân nhà Etihad. Tuy nhiên, đây là nhiêm vụ rất khó, bởi chân sút người Tây Ban Nha hiện đạt hiệu suất ghi bàn cao, có 7 lần lập công cho Chelsea sau 4 trận. Nếu thành công trong việc ngăn Diego Costa tỏa sáng, khả năng Man City giành chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Ngoại hạng Anh là rất lớn. 

ĐỨC MẠNH

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm