Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: 'Man City vẫn mạnh hơn Chelsea'

So sánh giữa hai ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa này, HLV Wenger cho rằng Chelsea vẫn kém một chút so với Manchester City.

Với sự hòa nhập nhanh chóng của bộ đôi tân binh Diego Costa và Fabregas, Chelsea đang thi đấu rất ấn tượng với 6 chiến thắng và chỉ hòa trước chính Man City. Hiện tại, Chelsea đang hơn Man City tới 5 điểm trên bảng xếp hạng Premier League mùa này.

HLV Arsene Wenger vẫn nuôi hy vọng về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal. Ảnh: Getty Images.
HLV Arsene Wenger vẫn nuôi hy vọng về khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger vẫn tỏ ra nghi ngờ về sức mạnh của Chelsea: "Tôi cho rằng có lẽ trong cuộc đua phía trước, Man City vẫn hoàn hảo hơn một chút so với Chelsea. Khả năng tấn công của Man City vẫn hơn một chút. Chelsea thì phòng thủ tốt hơn nên thật khó có thể đoán trước điều gì".

Hiện tại, Arsenal của Wenger chỉ đứng thứ 8 sau bảy vòng đầu tiên. Khoảng cách giữa Arsenal với đội đầu bảng Chelsea đang là 9 điểm và Pháo thủ cũng gặp rất nhiều khó khăn khi vừa mất thêm Mesut Ozil trong khoảng 3 tháng tới.

Dù vậy, HLV Wenger vẫn tự tin vào khả năng cạnh tranh ngôi vô địch của Arsenal: "Những gì chúng tôi muốn là vượt qua cả Chelsea lẫn Man City. Tôi đồng tình với quan điểm là khoảng cách chín điểm chỉ sau bảy trận là khá lớn, nhưng hy vọng cho chúng tôi chưa phải đã chấm dứt".

Trước đó, Arsenal cũng đã chạm trán Chelsea và để thua 0-2. Sau trận đầu, HLV Wenger cũng từng thừa nhận rằng Pháo thủ rất khó để đánh bại được Chelsea.

HLV Wenger sốc vì chấn thương nặng của Ozil

HLV Wenger đang rất hối hận vì chính ông đã góp phần dẫn tới việc Mesut Ozil có thể nghỉ thi đấu đến ba tháng.

Phạm Chi

Bạn có thể quan tâm