Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hazard tự nhận chưa đạt đẳng cấp top 5 siêu sao thế giới

Dù thừa nhận chưa đạt tới đẳng cấp như Cristiano Ronaldo, Lionel Messi, nhưng Eden Hazard tin tưởng không thua kém trình độ quá xa so với top 5 cầu thủ hàng đầu thế giới.

Trên trang Goal, tiền vệ Eden Hazard chia sẻ: “Tôi vẫn chưa lọt vào top 5 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Dù có thể không thua kém quá xa so với họ, nhưng tôi vẫn cần nỗ lực cải thiện rất nhiều”.

a
Eden Hazard khẳng định cần phải nỗ lực hoàn thiện trong thời gian tới. Ảnh: Goal.

Ở buổi trả lời phỏng vấn, tiền vệ người Bỉ đã đưa ra lời giải thích: “Nếu muốn trở thành một trong 5 cầu thủ hàng đầu thế giới, điều quan trọng phải là người có ảnh hưởng quyết định đến trận đấu. Tôi chỉ mới bắt đầu làm được điều này trong trận gặp Man City và Arsenal”.

Ngoài ra, Eden Hazard nhận định những ngôi sao hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại gồm có Ronaldo, Messi, Ibrahimovic, Ribery và Robben. Đây là những cầu thủ tạo nên sự khác biệt trong trận đấu.

Khi được hỏi có ý định trở lại giải Ligue 1 thi đấu hay không khi được PSG quan tâm thời gian gần đầy, tuyển thủ người Bỉ cho biết: "Đó là nơi tôi đã giành tất cả mọi danh hiệu gồm chức vô địch mùa giải 2010/11, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất 2 năm liên tiếp từ 2008 đến 2010 và cầu thủ xuất sắc nhất Ligue 1 trước khi chuyển đến Chelsea ở hè 2012, và mục tiêu của tôi là tìm những thử thách mới". 

Mùa này, Eden Hazard cùng Diego Costa và Cesc Fabregas tạo nên bộ 3 tấn công rất hay trong màu áo Chelsea khi giúp đội bóng dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa giải 2014/15 với thành tích bất bại. Đây là kết quả tích cực mở đầu cho mục tiêu chinh phục chức vô địch giải quốc nội của đội chủ sân Stamford Bridge.

Hazard đuối thế trong pha trêu đùa của Yaya Toure

Trên đường tiến ra sân sau giờ nghỉ giữa hiệp ở trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra cuối tuần qua, Yaya Toure khiến khán giả buồn cười với tình huống trêu chọc Hazard.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm