Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wenger: Arsenal bị cướp trắng trợn một quả penalty

HLV người Pháp chỉ trích mạnh mẽ trọng tài Mike Dean khi cho rằng ông vua áo đen đã bỏ lỡ quả penalty 100% của Arsenal.

Trong trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bị Chelsea kìm chân tại thánh địa Emirates với tỷ số hòa không bàn thắng. Kết quả đó khiến Pháo thủ để mất ngôi đầu vào tay của Liverpool, cùng được 36 điểm nhưng kém về chỉ số phụ. Điều đó khiến HLV Wenger nổi giận và ông đổ mọi tội lỗi lên đầu những người cầm cân nảy mực trận đấu.

Arsenal chính thức mất vị trí số 1 Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 17 Premier League, Pháo thủ cùng có 36 điểm như Liverpool nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại (16 so với 23).

 

HLV Wenger cho rằng trọng tài đã bỏ qua một quả penalty 100% của Arsenal.
Chiến lược gia người Pháp cáo buộc trọng tài Mike Dean đã bỏ qua một quả penalty 100% của Arsenal. Tình huống đó diễn ra ở phút 36. Sau khi nhận bóng từ Oezil, Walcott đã ghìm bóng trong chân, nhưng Willian đã lao vào đốn ngã tuyển thủ người Anh khiến cơ hội của Pháo thủ bị trôi qua.

“100% đó là một quả penalty? Đó là câu hỏi mà bạn nên hỏi trọng tài chứ bản thân tôi không thể tự quyết định. Nhưng theo tôi, đó chắc chắn là một quả penalty, điều đó không phải bàn cãi”, HLV Wenger hậm hực phát biểu trên tờ Sky Sports.

Mourinho cáo buộc cầu thủ Arsenal thích... khóc nhè

Phát biểu sau trận derby thành London, HLV Jose Mourinho cho rằng các cầu thủ Arsenal quá mềm yếu và dễ... khóc nhè.

“Họ đến đây để phòng ngự và đã gây cho chúng tôi rất nhiều khó khăn. Dẫu vậy chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng ở trận này. Đây là trận đấu có quá ít cơ hội. Chúng tôi cũng có ít cơ hội, nhưng các cầu thủ lại không tận dụng được”, chiến lược gia người Pháp cho biết thêm.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm