Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mourinho cáo buộc cầu thủ Arsenal thích... khóc nhè

Phát biểu sau trận derby thành London, HLV Jose Mourinho cho rằng các cầu thủ Arsenal quá mềm yếu và dễ... khóc nhè.

Ở phút 36 của trận đấu, Obi Mikel đã có pha vào bóng rất nguy hiểm với Arteta. Cụ thể gầm giầy của tuyển thủ người Nigeria nhằm thẳng vào ống quyển của tiền vệ Arsenal lao tới. Sau pha phạm lỗi rợn người này, Arteta ôm chân đau đớn, tuy nhiên, trọng tài lại không rút bất kỳ thẻ phạt nào để cảnh cáo cầu thủ của Chelsea.

Arsenal chính thức mất vị trí số 1 Ngoại hạng Anh

Sau trận hòa 0-0 với Chelsea ở vòng 17 Premier League, Pháo thủ cùng có 36 điểm như Liverpool nhưng xếp sau do kém hiệu số bàn thắng bại (16 so với 23).

 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho đã cáo buộc Arteta có hành vi ăn vạ hòng khiến Mikel phải nhận thẻ đỏ. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn nửa đùa nửa thật, rằng thay vì thi đấu như những người đàn ông thực sự, các cầu thủ Arsenal như những đứa trẻ rất dễ khóc nhè.

Mikel đã có cú vào bóng mang tính triệt hạ đối với Arteta.
“Bạn biết đấy, họ rất thích khóc. Đó là cái cách đã đi vào truyền thống của họ”, Mourinho mở đầu bài phát biểu.

“Bóng đá là dành cho nam giới, hoặc dành cho những nữ giới có những tinh thần thép. Đó là sự thật, khác hẳn với các môn thể thao khác. Một trận đấu tuyệt vời đòi hỏi rất nhiều từ các cầu thủ. Họ phải thi đấu như những chiến binh thực thụ”.

“Bóng đá là một trò chơi có tính va chạm nên đôi khi sẽ có những tình huống gay cấn xảy ra. Ở bóng đá Anh, vào mùa đông, mặt cỏ bị trơn khiến các cầu thủ không kiểm soát được tốc độ, dễ gây va chạm. Bạn phải chơi với niềm kiêu hãnh. Nếu bạn bị thương, tôi đồng ý là bạn bị thương. Còn nếu bạn bị đau, tôi cũng giống bạn. Tôi cũng bị đau vì tôi phải làm việc hàng ngày”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục mỉa mai các Pháo thủ.

Oezil và Ivanovic cũng có một tình huống va chạm.
Không dừng lại ở đó, Mourinho còn lấy Lampard để chỉ trích Arteta: “Người Anh – Lampard là một ví dụ điển hình. Cậu ấy không bao giờ bị kích động sau những pha vào bóng như vậy. Tôi thích dòng máu của người Anh. Còn những người từ nơi khác đến, đặc biệt ở một số nước, ăn vạ đã đi vào máu của họ”.

Trong trận đấu đêm qua, các CĐV Arsenal đã chọc tức Chelsea khi hô vang câu “Nhàm chán, có một Chelsea rất nhàm chán”. HLV Mourinho cho biết ông đồng ý với những câu nói của người hâm mộ Pháo thủ. Tuy nhiên, “Người đặc biệt” không quên phản pháo: “Tôi đã chạm trán họ 10 lần rồi mà tôi đã để thua trận nào đâu. Buồn cười thật. 10 trận rồi mà họ không thắng nổi một lần”.

Xem cú vào bóng rợn người của Obi Mikel với Arteta Xem video tại đây!

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm