Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Weghorst lên tiếng về khoảnh khắc gây phẫn nộ

Tiền đạo người Hà Lan giải thích về bức hình gây hiểu lầm được lan truyền trên mạng xã hội sau trận thua 0-7 của MU trước Liverpool tại Premier League.

"Thông thường, tôi sẽ không bao giờ phản ứng về các chủ đề bàn tán trên truyền thông. Nhưng với chuyện này, tôi phải lên tiếng vì những người hâm mộ Manchester United rất quan trọng với tôi. Tôi muốn làm rõ sự hiểu lầm diễn ra trong vài ngày qua", Wout Weghorst mở đầu bài viết.

"Khi lên tuyển Hà Lan, tôi biết Virgil van Dijk luôn chạm tay vào tấm biển đó để lên tinh thần trước đấu. Vì vậy, tôi đã cố gắng ngăn anh ấy làm điều đó. Khi còn nhỏ, tôi hâm mộ Twente. Giờ đây, tôi có vinh dự được khoác áo Man United, một CLB tuyệt vời. Sự cống hiến của tôi là không thể bị nghi ngờ", tiền đạo sinh năm 1992 nhấn mạnh.

CDV noi gian voi Weghorst anh 1

Weghorst cố ngăn thói quen của đồng hương Van Dijk.

Trong một bức hình chia sẻ trên MXH, CĐV MU nổi giận và cho rằng Weghorst đã chạm tay vào tấm bảng "This is Anfield", động tác quen thuộc với mỗi cầu thủ Liverpool khi bước ra sân.

Một cổ động viên tức giận viết trên mạng xã hội: "Tôi không quan tâm đến những bức ảnh nâng cúp Carabao của Weghorst nữa. Anh ta phải rời MU sau 6 tháng. Hình ảnh này là đủ để Weghorst phải rời đi. Làm thế quái nào mà bạn có thể chạm vào tấm bảng Anfield với tư cách là một cầu thủ MU?".

Thêm một CĐV đồng tình: "Chấm dứt hợp đồng của Weghorst ngay lập tức". Một CĐV khác nói thêm: "Một hành động không thể chấp nhận được của Weghorst".

Sau 13 lần ra sân cho "Quỷ đỏ", tiền đạo người Hà Lan mới ghi vỏn vẹn một bàn. Một trong hai pha kiến tạo của Weghorst là ở trận chung kết Carabao Cup, qua đó giúp nửa đỏ thành Manchester giải cơn khát danh hiệu sau 7 năm chờ đợi.

Bất chấp khả năng dứt điểm chưa đạt yêu cầu, cầu thủ sinh năm 1992 vẫn được HLV và người hâm mộ bênh vực nhờ chịu khó di chuyển khắp mặt sân.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Casemiro có nguy cơ nghỉ thi đấu ở Europa League

Tiền vệ người Brazil dính chấn thương trong trận thua Liverpool 0-7 ở vòng 26 Premier League hôm 5/3.

Hiện tượng sở hữu chuỗi 12 trận bất bại tại Premier League mùa này

Rạng sáng 7/3 (giờ Hà Nội), Brentford đánh bại Fulham 3-2 ở trận đấu muộn vòng 26 giải Ngoại hạng Anh.

Rashford lần đầu lên tiếng sau thảm bại 0-7

Tiền đạo sinh năm 1997 động viên bản thân và đồng đội nhanh chóng lấy lại tinh thần để hướng đến những trận đấu tiếp theo.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm