Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rashford lần đầu lên tiếng sau thảm bại 0-7

Tiền đạo sinh năm 1997 động viên bản thân và đồng đội nhanh chóng lấy lại tinh thần để hướng đến những trận đấu tiếp theo.

MU nhận thất bại nặng nề nhất lịch sử Premier League trước Liverpool.

"Tôi ước có thể được ra sân để thi đấu vào ngày hôm nay để sửa chữa những sai lầm. Chúng ta không thể cứ mãi buồn bã về những chuyện đã xảy ra. Điều quan trọng là không được để quá khứ tồi tệ làm ảnh hưởng. Lúc này, chúng ta phải tin tưởng và đoàn kết", Marcus Rashford chia sẻ trên trang cá nhân.

Rashford đang có phong độ ấn tượng kể từ World Cup 2022. Tuy nhiên, chừng đó là không đủ để giúp Man United giành kết quả thuận lợi khi hành quân đến Anfield.

Rashford bị thay ra sớm và phải nhìn đội bóng chủ quản bị Liverpool vùi dập với cách biệt đậm nhất lịch sử. Trong 10 lần gần nhất làm khách trước "The Kop", MU chỉ ghi vỏn vẹn 2 bàn và số bàn thua gần gấp 10 lần (29 bàn).

Không chỉ có Rashford, De Gea cũng lên tiếng sau trận thua lịch sử: "Một kết quả thảm họa không bao giờ được phép xảy ra, đặc biệt là với những gì chúng ta đã thể hiện trong thời gian qua. Chúng tôi có nghĩa vụ cống hiến cho Man United, có trách nhiệm đại diện cho CLB. Chúng ta vẫn còn nhiều trận đấu phía trước. Điều cần làm là phải tập trung để hướng đến tương lai".

Trận thua lịch sử trước kình địch vùng Merseyside khiến MU gần như không còn cơ hội đua vô địch tại Premier League.

Lúc này, "Quỷ đỏ" bị Arsenal bỏ xa 14 điểm trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Liverpool tiến sát nhóm dự Champions League. "The Kop" chỉ kém Tottenham 3 điểm và còn trong tay một trận chưa đấu.

Vào giữa tuần, MU sẽ có trận lượt đi vòng 16 đội Europa League gặp Betis. Thầy trò HLV Manuel Pellegrini vừa xuất sắc cầm chân Real Madrid 0-0 ở La Liga.

Roy Keane: 'Gánh xiếc MU đã trở lại' Cựu đội trưởng Man United không hài lòng với thái độ thi đấu của một số cầu thủ đội khách trong trận thua chủ nhà Liverpool 0-7 ở vòng 26 Ngoại hạng Anh đêm 5/3 (giờ Hà Nội).

Mục Thể thao giới thiệu Soccernomics của hai tác giả Simon Kuper và Stefan Szymanski, cuốn sách phơi bày phần nào sự thật về nền công nghiệp bóng đá với đại diện tiêu biểu là những ông lớn như Real Madrid, Barcelona, Manchester United...

Thua Liverpool 0-7, MU tạo thống kê tệ chưa từng có trong lịch sử

Đêm 5/3 (giờ Hà Nội), MU có lần đầu tiên trong lịch sử Premier League để thua Liverpool 7 bàn không gỡ.

U20 Trung Quốc tạo bất ngờ ở giải châu Á

Tối 6/3, U20 Trung Quốc đánh bại Saudi Arabia 2-0 ở lượt trận thứ 2, bảng D giải châu Á.

Cựu trọng tài Premier League kêu gọi FA trừng phạt Bruno Fernandes

Ông Graham Poll muốn Liên đoàn Bóng đá Anh phạt tiền vệ của MU để răn đe các cầu thủ tại Premier League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm