Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Wean Lê là ai?

Wean Lê đang là rapper được yêu mến tại Anh trai "say hi". Thời gian qua, anh vướng tin hẹn hò Miu Lê.

Wean Le,  Miu Le,  Wean Le hen ho,  ban gai Wean Le,  anh trai say hi anh 1

Wean Lê, rapper sinh năm 1998, trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi vướng tin hẹn hò Miu Lê, ca sĩ hơn anh 7 tuổi. Hình ảnh cặp rapper - ca sĩ diện đồ đôi hay cùng đi mua sắm ở một trung tâm thương mại tại TP.HCM thu hút sự bàn luận của fan trên các nền tảng mạng xã hội. Wean Lê giữ động thái im lặng trước thông tin yêu đàn chị. Ngoài ra, thời gian qua, rapper cũng được quan tâm nhờ tham gia chương trình Anh trai "say hi".

Wean Le,  Miu Le,  Wean Le hen ho,  ban gai Wean Le,  anh trai say hi anh 2
Ở những tập đầu, Wean Lê khá khép kín, ít giao tiếp. Thời lượng xuất hiện trên sóng của rapper cũng không nhiều như các anh trai khác. Song càng vào sâu, anh luôn là cái tên nằm trong nhóm ưu tiên lựa chọn của các đội trưởng, nhờ khả năng rap tốt. Nhiều khoảnh khắc ghi lại biểu cảm, lối tương tác với các thành viên trong team của Wean Lê, gây sốt trên mạng xã hội. Nhờ vậy, Wean Lê thu hút thêm lượng fan đông. Những bài đăng, hình ảnh của rapper kể từ khi chương trình lên sóng, có lượt tương tác cao.
Wean Le,  Miu Le,  Wean Le hen ho,  ban gai Wean Le,  anh trai say hi anh 7

Ngoài ra, Wean Lê còn được biết đến với chuyện tình kéo dài nhiều năm với ca sĩ Naomi. Cả hai từng là cặp đôi nổi tiếng trong giới rap Việt. Wean và Naomi đồng điệu từ gu âm nhạc đến phong cách thời trang. Bộ đôi hợp tác trong nhiều sản phẩm, dự án. Trong đó, ca khúc She Said thành công nhất, với 18 triệu lượt xem, tính đến thời điểm hiện tại.

Nhạc punk và thế giới underground tại Mỹ

Texas Is the Reason (tạm dịch Texas đầy lý trí), kể về khung cảnh nhạc punk giữa đời thường của thủ phủ Austin, bang Texas những năm 1980. Trong hơn 200 trang ảnh đen trắng, Blashill ghi lại một cách sống động sự phát triển mạnh mẽ của các ban nhạc địa phương như Butthole Surfers, Poison 13, Scratch Acid, Dicks và nhiều nhóm khác - tất cả đã biến nơi đây thành một thành trì trong thế giới âm nhạc underground của nước Mỹ.

Phản ứng của Miu Lê khi khán giả liên tục nhắc Wean Lê

Khi Miu Lê livestream, khán giả liên tục nhắc tới bạn trai tin đồn của cô là Wean Lê. Nữ ca sĩ đề nghị cộng đồng mạng chuyển sang chủ đề khác.

An Anh

Ảnh: @weanle

Bạn có thể quan tâm