Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Miu Lê khi khán giả liên tục nhắc Wean Lê

Khi Miu Lê livestream, khán giả liên tục nhắc tới bạn trai tin đồn của cô là Wean Lê. Nữ ca sĩ đề nghị cộng đồng mạng chuyển sang chủ đề khác.

Thời gian qua, thông tin Wean Lê và Miu Lê hẹn hò râm ran trên mạng xã hội. ngày 10/8, hai nghệ sĩ được phát hiện cùng nhau đi trung tâm thương mại. Theo hình ảnh, họ đeo khẩu trang, không tương tác quá thân mật nhưng đi sát nhau. Hai nghệ sĩ trước đó còn được cho là đang sống chung.

Sau đó, Miu Lê livestream, khán giả liên tục bình luận tên Wean Lê. Trong tình huống trên, Miu Lê trả lời: “Sao cứ bình luận Wean Lê hoài thôi. Bình tĩnh, đổi chủ đề thôi mọi người ơi. Hỏi cái khác nhé”. Khi khán giả vẫn tiếp tục nhắc tên nam rapper, Miu Lê bày tỏ: “Trời ơi, Wean hoài, quá nhiều. Tên đó hiện là từ phổ biến nhất đó”.

Miu Le hen ho anh 1

Miu Lê vướng tin hẹn hò nam rapper kém 7 tuổi. Ảnh: FBNV.

Tin đồn hai nghệ sĩ hẹn hò rộ lên từ đầu tháng 8. Thời điểm đó, cả hai đăng tấm ảnh chụp gà rán. Đáng nói, hình ảnh của hai người được cho là giống nhau, cùng một bàn ăn và quán ăn. Cùng thời điểm, trên trang cá nhân, rapper Karik bất ngờ đăng tải dòng trạng thái với cụm từ "Windmill". Bài đăng của Karik được cho là ẩn ý Miu Lê và Wean Lê đang hẹn hò. Tuy nhiên, suốt những ngày qua, hai người giữ im lặng, không chia sẻ về chuyện đời tư.

Miu Lê tên thật Lê Ánh Nhật, sinh năm 1991, có nhiều ca khúc nổi tiếng như Vì mẹ anh bắt chia tay, Gác lại lo âu, Cô gái ngày hôm qua... Cô cũng diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng như Nhà có 5 nàng tiên, Cô gái đến từ hôm qua… Gần đây, cô tham gia phim điện ảnh Chiếm đoạt.

Trước đó, cô thường xuyên được fan gán ghép với Karik bởi hai người rất thân thiết, nhiều lần xuất hiện cùng nhau và luôn hỗ trợ đối phương trong các dự án âm nhạc. Trong khi đó, Wean sinh năm 1998, kém Miu Lê 7 tuổi. Nam rapper từng hẹn hò Naomi, chia tay vào tháng 5/2023. Wean Lê đang được chú ý thông qua chương trình Anh trai "say hi".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý do GS Gianni Kriscak cùng Hiền Nguyễn Soprano (nghiên cứu sinh tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương), Trịnh Thị Oanh (giảng viên thanh nhạc tại Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung Ương) thực hiện. Sách ra mắt vào tháng 2 và nhanh chóng được bạn đọc đón nhận.

Sách khảo cứu Lịch sử opera Ý là tác phẩm hiếm hoi về opera được thực hiện bằng tiếng Việt. Qua cuốn sách này, các tác giả đưa ra câu chuyện về một thành tựu văn hóa kinh điển của thế giới nhưng bằng góc nhìn nhẹ nhàng, dễ tiếp cận thay vì quá nặng nề, phức tạp. Các tác giả không đề cập quá nhiều tên, chi tiết và chỉ đưa vào cuốn sách những khoảnh khắc quan trọng, thú vị nhất trong giai đoạn đầu tiên của các vở opera.

Minh Hạo

Bạn có thể quan tâm