VNVC ra mắt gian hàng chăm sóc sức khỏe an toàn cho người dân
Từ 1/6, người dân an tâm mua sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
15 kết quả phù hợp
Từ 1/6, người dân an tâm mua sữa, thực phẩm ăn dặm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe uy tín trên thế giới tại gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Từ Nhật Bản, Wakodo NutiFood trao gửi bí quyết nuôi dạy con dẻo dai, năng động, tự lập cùng dinh dưỡng chuẩn mực, mở cánh cửa thần kỳ chăm con hết táo bón, tiêu hoá và hấp thu tốt.
Sữa mát áp dụng công thức đạm thuỷ phân tương tự thành phần sữa tự nhiên là bí quyết giúp mẹ mở “cánh cửa thần kỳ” hệ tiêu hoá khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, phát triển toàn diện.
Chọn “sữa mát” giàu chất xơ GOS và ít hàm lượng beta-lactoglobulin là bí quyết giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
Sản phẩm cao cấp Wakodo NutiFood ra mắt tại Việt Nam góp phần giúp bố mẹ xóa bỏ nỗi lo bé bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, nôn trớ, biếng ăn... hỗ trợ con phát triển toàn diện.
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
Ngày 20/3, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng huyền thoại golf Greg Norman - Đại sứ du lịch Việt Nam ký thỏa thuận, đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
Công nghệ sản xuất phun sương sấy khô với nhiều ưu điểm nổi bật là yếu tố quan trọng, giúp giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo an toàn cho các sản phẩm sữa.
Thích xài thực phẩm ngoại là tâm lý phổ biến một bộ phận người tiêu dùng, tự tạo cho mình lối sống và hưởng thụ trội hơn người khác.