KidsPlaza tung mega sale hút hơn 10.000 cha mẹ tới mua sắm
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
14 kết quả phù hợp
KidsPlaza tung mega sale hút hơn 10.000 cha mẹ tới mua sắm
Mới đây, KidsPlaza đã tổ chức sự kiện với các hoạt động ý nghĩa dành cho mẹ bầu, đồng thời mang đến địa chỉ mua sắm cho các phụ huynh với mega sale lớn nhất năm.
KidsPlaza tung 50.000 ưu đãi hấp dẫn cho mẹ và bé
“Festival mẹ bầu và em bé” do hệ thống KidsPlaza tổ chức được đánh giá là sự kiện ưu đãi quy mô trong ngành hàng mẹ và bé năm nay.
Vì sao dinh dưỡng chuẩn Nhật giúp con có hệ tiêu hoá khỏe mạnh?
Từ Nhật Bản, Wakodo NutiFood trao gửi bí quyết nuôi dạy con dẻo dai, năng động, tự lập cùng dinh dưỡng chuẩn mực, mở cánh cửa thần kỳ chăm con hết táo bón, tiêu hoá và hấp thu tốt.
Ứng dụng công thức đạm thủy phân, sữa mát Nhật mang lại lợi ích gì?
Sữa mát áp dụng công thức đạm thuỷ phân tương tự thành phần sữa tự nhiên là bí quyết giúp mẹ mở “cánh cửa thần kỳ” hệ tiêu hoá khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón, phát triển toàn diện.
Mách mẹ cách chọn sữa mát Nhật giúp con ngăn táo bón, tiêu hóa tốt
Chọn “sữa mát” giàu chất xơ GOS và ít hàm lượng beta-lactoglobulin là bí quyết giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, ngăn ngừa táo bón cho trẻ.
Sữa mát Nhật Bản - bí kíp mở 'cánh cửa thần kỳ' chăm con hết táo bón
Sản phẩm cao cấp Wakodo NutiFood ra mắt tại Việt Nam góp phần giúp bố mẹ xóa bỏ nỗi lo bé bị rối loạn tiêu hóa như táo bón, nôn trớ, biếng ăn... hỗ trợ con phát triển toàn diện.
Sản phẩm dinh dưỡng chuẩn Nhật dành cho trẻ Việt chính thức lên kệ
Wakodo tư vấn công thức bởi NutiFood, sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được sản xuất và nhập khẩu nguyên lon từ Nhật Bản đã chính thức tới tay người tiêu dùng.
Doanh nghiệp sữa Việt đầu tiên đầu tư vào Thụy Điển
Qua 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao, kim ngạch đầu tư của Thụy Điển vào Việt Nam tăng liên tục. Nhưng mới đây, hãng sữa Việt tạo dấu ấn khi đầu tư ngược lại vào quốc gia này.
Nhà máy sữa triệu đô của NutiFood tại Thụy Điển đi vào vận hành
Thuỵ Điển nổi tiếng với ngành chăn nuôi hữu cơ lớn của thế giới và việc nhà máy NutiFood đi vào vận hành tại đất nước Bắc Âu này mở ra bước tiến mới cho ngành sữa Việt.
NutiFood bắt tay huyền thoại golf mang cà phê Việt ra thế giới
Ngày 20/3, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng huyền thoại golf Greg Norman - Đại sứ du lịch Việt Nam ký thỏa thuận, đưa văn hóa cà phê Việt Nam ra thế giới.
Cái bắt tay của những bác sĩ Nhật và Việt
Các sản phẩm dinh dưỡng do liên doanh Asahi - NutiFood sản xuất tại Nhật sẽ mang thương hiệu Wakodo, theo công thức do NutiFood tư vấn, đồng thời cung ứng tại thị trường Việt Nam.
Đại gia thực phẩm Nhật mở liên doanh thâm nhập Việt Nam
Tập đoàn Asahi hợp tác cùng NutiFood để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam, trong đó có Wakodo, thương hiệu được trẻ em Nhật yêu thích.
Công nghệ phun sương sấy khô giúp tăng chất lượng sữa
Công nghệ sản xuất phun sương sấy khô với nhiều ưu điểm nổi bật là yếu tố quan trọng, giúp giữ lại các chất dinh dưỡng cần thiết và đảm bảo an toàn cho các sản phẩm sữa.
Nhà giàu Việt xài thực phẩm ngoại để thể hiện đẳng cấp
Thích xài thực phẩm ngoại là tâm lý phổ biến một bộ phận người tiêu dùng, tự tạo cho mình lối sống và hưởng thụ trội hơn người khác.