Hành trình Huda Ice Blast làm mới trải nghiệm người miền Trung
Ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast mang đến vị bia mát lạnh cùng diện mạo hiện đại, trẻ trung được đông đảo người dân miền Trung đón nhận.
106 kết quả phù hợp
Hành trình Huda Ice Blast làm mới trải nghiệm người miền Trung
Ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast mang đến vị bia mát lạnh cùng diện mạo hiện đại, trẻ trung được đông đảo người dân miền Trung đón nhận.
Bộ tranh Olympic Tokyo đời thường giữa dịch Covid-19
Họa sĩ Adrian Hogan đã tái hiện nhịp sống đời thường giữa dịch Covid-19 ở Tokyo (Nhật Bản) theo phong cách thể thao. Tokyo cũng là nơi đang diễn ra Thế vận hội 2020.
Bia Saigon triển khai ưu đãi với tổng giải thưởng hơn 5 tỷ đồng
Bia Saigon vừa triển khai chương trình “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” kết hợp dịch vụ giao tận nhà, giúp khách hàng thưởng thức bia và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.
Một ly bia hảo hạng là tổng hoà của không chỉ hương vị mà ở cả cách uống, người cùng uống…
Công nghệ Fresh Keep tạo nên ly bia chuẩn vị
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
Cơ hội trúng ôtô và vàng SJC 9999 khi mua Bia Hà Nội
Chương trình “Vị bia làm nên sắc Tết” có phần thưởng là 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm nghìn mã nạp điện thoại.
Giá bia rục rịch tăng trước Tết
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Hoàng Thùy Linh: 'Năm 2020 dạy tôi 3 bài học quan trọng'
Trải qua năm 2020 biến động, thay vì ở thế bị động như nhiều người, “nàng Mị” Hoàng Thùy Linh lại tận dụng khoảng thời gian trống để tiếp tục ủ mình.
Cách Carlsberg giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
Heineken kiện quán Cây Dừa - khởi đầu cuộc chiến giữa các hãng bia
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Hãng bia lan tỏa tinh thần lạc quan tại miền Trung
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Budweiser cùng Messi lan tỏa thông điệp không lùi bước
Trên hành trình chạm đến đỉnh cao, thiết lập nhiều kỷ lục trong làng túc cầu, Messi quan niệm thành công không dựa vào may mắn, mà đi từ nỗ lực không ngừng nghỉ.
Heineken Việt Nam chinh phục thị trường đồ uống online thế nào?
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Những con số tạo dấu ấn cho chương trình tri ân của Bia Saigon Export
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Không tổ chức ra mắt, thương hiệu bia Việt ủng hộ 10 tỷ chống dịch
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Thành phố nào có lễ hội bia lớn nhất thế giới?
Thành phố Munich của nước Đức có lễ hội bia lớn nhất thế giới, diễn ra vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 hàng năm.
Quán bia hơi đóng cửa hàng loạt sau Nghị định 100 và dịch Covid-19
Nghị định 100 có hiệu lực cùng với sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết quán bia hơi quen thuộc ở Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, có nơi đóng cửa dài hạn.
Cùng thử tài kiến thức với ô chữ nhân ngày lễ tình nhân các bạn nhé.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.
Thú thưởng bia của người trẻ: Uống như nào mới chất?
Thưởng bia có dăm bảy kiểu, nhưng người trẻ sành bia không đơn thuần chỉ khui và uống. Họ sẽ chọn loại bia ưng ý nhất và cảm nhận nó bằng tất cả giác quan.