Món quà đặc biệt từ Carlsberg trong mùa lễ hội
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
109 kết quả phù hợp
Mùa lễ hội cuối năm hứa hẹn mang đến những khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc cho mọi người với chuỗi hoạt động từ thương hiệu bia Carlsberg.
Không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và hương vị bia để chinh phục khách hàng, Sapporo ra mắt diện mạo mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu và mang đến trải nghiệm xứng tầm.
Để có trải nghiệm uống ngon đúng điệu, dân sành bia không chỉ cần sản phẩm thượng hạng, mà còn biết cách rót chuẩn và đẹp mắt.
Ra mắt năm 2018, Huda Ice Blast mang đến vị bia mát lạnh cùng diện mạo hiện đại, trẻ trung được đông đảo người dân miền Trung đón nhận.
Họa sĩ Adrian Hogan đã tái hiện nhịp sống đời thường giữa dịch Covid-19 ở Tokyo (Nhật Bản) theo phong cách thể thao. Tokyo cũng là nơi đang diễn ra Thế vận hội 2020.
Bia Saigon vừa triển khai chương trình “Mở thùng Special, Rinh xe siêu hạng” kết hợp dịch vụ giao tận nhà, giúp khách hàng thưởng thức bia và có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị.
Một ly bia hảo hạng là tổng hoà của không chỉ hương vị mà ở cả cách uống, người cùng uống…
Khi nhu cầu thưởng thức của khách hàng ngày càng chọn lọc và khắt khe, uống bia không chỉ để giải khát. Việc nâng tầm chất lượng là chìa khóa chinh phục thực khách Việt.
Chương trình “Vị bia làm nên sắc Tết” có phần thưởng là 3 xe Toyota Camry, 30 cây vàng SJC 9999, nhiều giải thưởng tiền mặt và hàng trăm nghìn mã nạp điện thoại.
Còn khoảng 3 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với mức giá bán rục rịch tăng, cao hơn 10.000-20.000 đồng/thùng so với tháng trước.
Trải qua năm 2020 biến động, thay vì ở thế bị động như nhiều người, “nàng Mị” Hoàng Thùy Linh lại tận dụng khoảng thời gian trống để tiếp tục ủ mình.
Với mong muốn mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người yêu bia, Carlsberg không ngừng nỗ lực sáng tạo để trở thành chất xúc tác cho từng khoảnh khắc mùa lễ hội thêm thăng hoa.
Lần đầu tiên một quán nhậu tại Việt Nam bị hãng bia kiện vì quảng bá cho thương hiệu khác. Sự kiện này cũng đã gián tiếp kết liễu nhãn hàng bia Laser của Tân Hiệp Phát.
Vừa ghi nhận dấu hiệu phòng dịch khả quan, người dân miền Trung lại đối mặt với bão số 5. Thế nhưng càng gian khó, họ càng gắn kết, lạc quan để vượt qua thử thách.
Trên hành trình chạm đến đỉnh cao, thiết lập nhiều kỷ lục trong làng túc cầu, Messi quan niệm thành công không dựa vào may mắn, mà đi từ nỗ lực không ngừng nghỉ.
Đặt hàng tại nhà, nhận bia và nước táo lên men lạnh trong 60 phút, triển khai nội dung trên nền tảng số… là những trải nghiệm Heineken Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng.
Chương trình “Bia đỏ vận hên, đời lên như Rồng” thu hút sự tham gia của hàng triệu khách hàng khu vực miền Nam.
Lựa chọn hình ảnh chim lạc và trống đồng Đông Sơn với sắc đỏ, vàng và bạc, thương hiệu Bia Việt muốn khoác lên mình bản sắc của đất nước nghìn năm lịch sử.
Thành phố Munich của nước Đức có lễ hội bia lớn nhất thế giới, diễn ra vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 hàng năm.
Nghị định 100 có hiệu lực cùng với sự ảnh hưởng của dịch Covid-19, hầu hết quán bia hơi quen thuộc ở Hà Nội rơi vào cảnh vắng vẻ, có nơi đóng cửa dài hạn.