Hoa quả giá dưới 10.000 đồng tràn xuống đường phố Sài Gòn
Trái cây được bày bán trên nhiều tuyến đường tại TP HCM với mức giá rẻ bèo, từ 6.000 đến 10.000 đồng/kg. Người bán cho biết, giá rớt mạnh do trúng mùa.
54 kết quả phù hợp
Trái cây được bày bán trên nhiều tuyến đường tại TP HCM với mức giá rẻ bèo, từ 6.000 đến 10.000 đồng/kg. Người bán cho biết, giá rớt mạnh do trúng mùa.
Chiều 7/3, các cửa hàng hoa, quà tặng đều chung cảnh ế ẩm. Xu hướng thị trường năm nay từ Hà Nội đến TP HCM có chung điểm là chuộng loại độc, lạ, giá rẻ.
Cận Tết Ất Mùi nhưng sức mua thực phẩm, trái cây tại các chợ của TP HCM giảm khá mạnh. Giá nhiều loại thực phẩm, rau quả, đồ uống phục vụ Tết lại tăng nhẹ 5-10%.
Các TTTM Parkson Lê Thánh Tôn, Lê Đại Hành, Hùng Vương (TP.HCM) hay Thái Hà (Hà Nội) đều luôn trong cảnh vắng vẻ, thưa thớt khách, dù các chính sách giảm giá luôn được đưa ra.
Vị trí đắc địa, hàng hóa chất lượng, nhưng các TTTM cao cấp vẫn chung cảnh “chợ chiều”. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia, xây TTTM chưa hẳn là bước đi thiếu suy tính của DN.
Vào mùa lũ, ở miền Tây xuất hiện những khu chợ chuyên bán đặc sản săn bắt được nhờ nước lên, như lươn, rắn, rùa, chuột, ốc, cua... Khi lũ rút, những chợ này cũng vắng khách dần.
Phần lớn chỉ còn quần áo với giá cao mà người dân bình thường không mua nổi. Hơn nữa, lô hàng đã lỗi thời, kém chất lượng, khi bắt giữ từ năm 2012, đến giữa 2014 mới đem ra bán.
Kinh tế khó khăn, việc mua sắm cho mâm cúng ông Táo cũng khiến người đắn đo chọn lựa. Dù giá cả chỉ tăng nhẹ nhưng sức mua vẫn yếu.
Giảm giá từ 50 đến 70% nhưng vẫn ế là tình trạng chung của nhiều thương hiệu thời trang cao cấp ở TP.HCM.
Vắng khách mua bán, hàng loạt tiểu thương tại các khu "chợ kiểu mới" của Hà Nội đồng loạt chuyển nhượng hoặc ngừng kinh doanh.
Tiêu thụ ô tô vẫn hết sức khó khăn dù vào thời điểm cuối năm, bất chấp giá đã giảm nhiều, khuyến mãi nhộn nhịp và nhiều mẫu ô tô mới ra mắt.
Lượng bún bán ra tại nhiều chợ giảm 30-40%, người tiêu dùng cảnh giác, tiểu thương dè dặt đặt hàng, sau thông tin bún, phở bị dùng chất huỳnh quang tẩy trắng.
Nắng nóng 3-4 ngày liên tiếp ở Hà Nội khiến cho giá đào quất, mai cảnh giảm mạnh, có điểm bán lên tới 50% so với cách đây một tuần.
Đối lập với sự vắng vẻ tại nhiều shop thời trang, các loại áo phao được bày bán trên vỉa hè luôn đông nghẹt khách và người bán thì tha hồ…chửi.