Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vượt qua MZD, Team Flash tiếp tục giữ ngôi đầu bảng ĐTDV mùa Xuân 2020

Chiến thắng giúp đoàn quân của huấn luyện viên Harvin vững chắc trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu. Còn với MZD, họ tiếp tục lún sâu ở vị trí cuối cùng.

Chiều ngày 19/4, đương kim vô địch thế giới Team Flash bước vào cuộc chạm trán với Mocha ZD eSports (MZD) trên hành trình bảo vệ ngôi vương Liên Quân Mobile Việt Nam.

Hai kỳ phùng địch thủ một thời gặp lại nhau nhưng vị thế đã khác. Team Flash là cái tên vĩ đại nhất làng Liên Quân Mobile Việt Nam với cú ăn 4 lịch sử trong năm 2019. Còn với MZD, đội tuyển dự SEA Games 30 chỉ còn là cái bóng quá khứ của mình.

Team Flash gianh chien thang truoc MZD anh 1

Sự ổn định của Gấu giúp anh có vị trí thi đấu chính thức thay cho Đạt Còi. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

"Thần rừng mới nổi" gặp "Thần rừng lâu năm"

Trong thời gian qua, MZD đã thay máu gần như toàn bộ đội hình. Những cái tên từng khiến Team Flash ngã quỵ tại vòng tuyển chọn SEA Games 30 giờ chỉ còn mỗi PS Man thi đấu trong vai trò trợ thủ.

Sự xuất hiện của Hon, Loki, Rina và người đi rừng Gray đã tạo nên làn gió mới cho đội tuyển này. Trận thắng của họ trước Á quân Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2019 HTVC IGP ngày hôm qua (18/4) là minh chứng rõ ràng nhất. Kỹ năng đi rừng với những con bài như Kriknak, Enzo, Zill của Gray thực sự đáng nể.

Team Flash gianh chien thang truoc MZD anh 2

Chỉ còn lại đội trưởng PS Man trong đội hình MZD phiên bản 2020. Ảnh: Cao thủ Liên Quân.

Gray thậm chí có thể là một trong những "Best Nakroth" mùa giải năm nay. Điều thú vị khi đây lại là vị tướng thương hiệu của ADC.

Người đi rừng của Team Flash còn được ưu ái có riêng một skin của vị tướng sát thủ này. "Thần rừng mới nổi" chạm trán "Thần rừng lâu năm", nghe qua thôi đã thấy đây là cuộc đối đầu đầy thú vị.

Phép thử liều cực độc

Đáng tiếc, dù kỹ năng của mỗi thành viên rất tốt, MZD vẫn là một tập thể quá non nớt. Điều này thể hiện qua mỗi diễn biến, nhịp độ trận đấu. MZD bắt nhịp cuộc chơi không tồi, họ thậm chí có được những điểm hạ gục ngay đầu trận để giành quyền làm chủ "bàn cờ".

Tuy nhiên, bước triển khai tiếp theo của PS Man và các đồng đội vẫn là những nước đi đầy lúng túng. Dù đôi lần dẫn trước về điểm hạ gục, MZD vẫn không thể lấn lướt về lượng tiền. Với một con "sói già" như Team Flash, chừng đó là quá đủ để biến cuộc so tài thành màn nhảy múa của họ trước những xác tướng đối phương nằm lại.

Team Flash gianh chien thang truoc MZD anh 3

Cuối ván thắng thứ 3, Team Flash vẫn không buông tha cho đối thủ với màn 5 thành viên "chào cờ" hồi về tế đàn ngay tại nhà chính MZD.

Người xem có cảm tưởng đây là cuộc trả bài giữa hai thầy trò. "Người thầy" Team Flash đặt ra câu hỏi để kiểm tra cậu học trò MZD. Nhưng câu trả lời quá thất vọng khiến "Ông thầy" 2 lần vô địch thế giới, 2 lần vô địch quốc nội trong năm 2019 đành phải tự trả lời thay.

Các bước di chuyển của ADC và đồng đội đều trên cơ so với MZD. Họ thậm chí còn dư thời gian chọc ngoáy đối thủ bằng những màn "nhá đèn" - bật tắt liên tục phím điều khiển hồi về tế đàn. Một trận đấu mà người chơi cá tính như Elly có thể thoải mái bay lượn ngay trước trụ chính của MZD.

Tỷ số cách biệt 3-0 dành cho Team Flash là điều có thể dự đoán trước. Chiến thắng giúp đoàn quân của huấn luyện viên Harvin vững chắc trên ngôi đầu bảng xếp hạng sau 10 vòng đấu. Còn với MZD, họ tiếp tục lún sâu ở vị trí cuối cùng. Huấn luyện viên Quỷ Long sẽ còn rất nhiều điều phải làm để kết dính từng thành viên vốn có kỹ năng không tệ thành tập thể Mocha ZD eSports cứng cáp hơn.

Gray đối đầu ADC trong ván 3 Người đi rừng của MZD dù kỹ năng không tồi song vẫn không thể chống lại tập thể hùng mạnh mang tên Team Flash.

Thần đồng Liên Quân Mobile đánh bại Á quân ĐTDV mùa Đông 2019

Trong trận đấu thiếu vắng sự góp mặt của BronzeV, Red vẫn hoàn thành vai trò solo đường Tà thần của mình.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm