Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành ly hôn

Nam ca sĩ chia tay vợ Lý Tịnh Lôi sau 8 năm chung sống. Nguyên nhân được tiết lộ là xuất phát từ mâu thuẫn mẹ chồng, nàng dâu và khác biệt quan điểm sống.

Ngày 15/12, Sina đưa tin Vương Lực Hoành thông báo ly hôn vợ Lý Tịnh Lôi. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ xác nhận việc kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm.

"Tôi và Tịnh Lôi có cuộc sống riêng tư đơn giản và bình dị. Vì vậy, tôi sẽ không trả lời việc ly hôn với bất kỳ kênh truyền thông nào, mà muốn tự mình thông báo. Trong những năm hôn nhân, tôi có nhiều thiếu sót, và lấy làm tiếc về điều đó. Tôi và vợ giờ đã có kế hoạch và hướng đi riêng cho tương lai. Dù không còn chung bước, chúng tôi vẫn mãi là gia đình", Vương Lực Hoành chia sẻ.

Giọng ca Cái thế anh hùng cho biết thủ tục ly hôn giữa anh và Lý Tịnh Lôi đang được tòa án giải quyết. Theo QQ, tháng 10, họ gặp gỡ và đưa 3 con đi chơi để làm tròn trách nhiệm của cha mẹ.

Theo trang ETtoday, nguyên nhân tan vỡ là vì Lý Tịnh Lôi bất hòa với mẹ chồng. Nguồn tin trong giới giải trí tiết lộ Lý Tịnh Lôi không được lòng gia đình nhà chồng từ khi mới cưới.

Ngoài ra, cô còn lấy danh nghĩa người nhà, can thiệp sâu vào công việc của chồng khiến nhân viên dưới trướng Vương Lực Hoành bất mãn. Những điều này làm quan hệ của cả hai ngày càng xấu đi.

Tin đồn hôn nhân của Vương Lực Hoành rạn nứt xuất hiện hơn 2 năm qua, nhưng người trong cuộc từ chối bình luận. Từ năm 2019, vợ chồng nam diễn viên không có bất kỳ tương tác, hay thể hiện tình cảm nào với nhau trên mạng xã hội và truyền thông.

Vương Lực Hoành và Lý Tịnh Lôi kết hôn tại New York vào tháng 11/2013. Cặp vợ chồng có với nhau hai con gái và một con trai. Chuyện tình của cả hai từng hứng chịu khá nhiều lời đồn thổi. Một trong số đó là việc "ăn cơm trước kẻng" đến mức phải cưới chạy vì có bầu.

Theo Sina, Lý Tịnh Lôi có bằng tiến sĩ ở Columbia University. Cô từng làm việc tại JPMorgan Chase - nhà băng lớn nhất Mỹ. Tháng 2/2013, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông. Nhưng sau đó, họ hủy hôn không rõ lý do. 9 tháng sau, Lý Tịnh Lôi trở thành bà xã của một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Đài Loan.

Sau khi kết duyên cùng Vương Lực Hoành, cô theo chồng về Đài Loan sinh sống, chăm lo cho gia đình.

MC Lý Tương và chồng ly hôn sau 12 năm

MC Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân ly hôn sau 12 năm chung sống. Lý Tương đã nhiều lần tức giận rồi lại tha thứ vì chồng ngoại tình.

Di Hy

Bạn có thể quan tâm