Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MC Lý Tương và chồng ly hôn sau 12 năm

MC Lý Tương và đạo diễn Vương Nhạc Luân ly hôn sau 12 năm chung sống. Lý Tương đã nhiều lần tức giận rồi lại tha thứ vì chồng ngoại tình.

Trang 163 đưa tin đạo diễn Vương Nhạc Luân bị bắt gặp đi cùng một cô gái vào khách sạn tối 29/11. Sáng 30/11, Vương Nhạc Luân thông báo việc đã ly hôn với MC nổi tiếng Lý Tương từ tháng 7.

"Tôi và Lý Tương tính cách không hợp nhau trong thời gian dài. Do đó, chúng tôi đã quyết định kết thúc cuộc hôn nhân vào tháng 7. 12 năm kết hôn là quãng thời gian đáng nhớ trong cuộc đời tôi. Tôi và Lý Tương sẽ cùng chăm sóc con gái Vương Thi Linh, vừa làm bạn vừa làm cha mẹ. Chúc Lý Tương và chân ái của cô ấy hạnh phúc".

Ly Tuong ly hon anh 1

Vương Nhạc Luân đưa ra thông báo ly hôn trước. Ảnh: Sina.

Theo 163, thông báo của Vương Nhạc Luân vô tình tiết lộ MC Lý Tương cũng đã có người mới. Sau đó, vị đạo diễn họ Vương nhanh chóng xóa bài viết. Lý Tương cũng đăng hình ảnh đĩa rau xanh, được cho là đáp trả lại thông báo của chồng cũ, với ý nghĩa cô bị phản bội.

Lần cuối cả hai ở bên nhau là vào tháng 5, khi Vương Nhạc Luân đưa con gái Vương Thi Linh đến phòng livestream của mẹ.

Tháng 8/2020, đạo diễn Vương Nhạc Luân bị bắt gặp ôm hôn một cô gái tại hành lang quán karaoke. Đạo diễn 47 tuổi dồn đối phương vào tường, có hành động thân mật, sau đó khoác vai người đẹp và họ cùng đi ra ngoài.

Theo QQ, đây không phải lần đầu chồng của MC Lý Tương vướng nghi vấn ngoại tình. Cuối tháng 6/2018, báo chí tung ảnh Vương Nhạc Luân ở trong khách sạn 3 tiếng với một người phụ nữ, sau đó họ cùng rời đi bằng xe riêng.

Vương Nhạc Luân ngay lập tức lên tiếng phủ nhận, cho biết hai người chỉ là bạn bè bình thường (người phụ nữ là bạn gái của bạn anh) và chỉ trích báo chí đặt điều.

Cùng ngày, MC Lý Tương đăng trên trang cá nhân với giọng điệu gay gắt: "Bạn gái của bạn cũng không được phép ngồi trên xe của tôi. Cút ngay". Phản ứng này của MC Lý Tương trở thành tâm điểm khi đó. Song, sau đó cô vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng để giữ mái ấm gia đình.

Lý Tương là một trong những nữ MC nổi tiếng hàng đầu của showbiz Hoa ngữ. Cô từng được bầu chọn là MC được yêu thích nhất Trung Quốc do đài CCTV công bố. Theo China Daily, Lý Tương còn nổi tiếng với vai trò nhà sản xuất, chủ tịch công ty giải trí và là MC giàu nhất Trung Quốc hiện nay. Năm 2009, cô kết hôn với đạo diễn Vương Nhạc Luân sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng tài phiệt Lý Hậu vào năm 2006. Cả hai có con gái Vương Thi Linh.

Năm 2013, Vương Nhạc Luân và Vương Thi Linh cùng nhau tham gia show Bố ơi mình đi đâu thế Trung Quốc mùa một. Nhờ danh tiếng sau chương trình, cô bé được mời tham gia nhiều sự kiện với mức thù lao cao.

Trong showbiz, vợ chồng nữ MC thích khoe cuộc sống hạnh phúc, ngọt ngào trên mạng xã hội.

Những năm gần đây, Lý Tương phát triển trong mảng truyền hình, livestream bán hàng kiếm hàng trăm triệu USD. Vương Nhạc Luân cũng bận rộn quản lý 6 công ty riêng. QQ nhận định trên phương diện tài chính, hai người đã không còn liên quan đến nhau.

Bom tấn truyền hình của Dương Tử gây thất vọng

Bộ phim "Nữ bác sĩ tâm lý" do Dương Tử đóng chính vốn được mong chờ. Tuy nhiên, sau khi phát sóng, tác phẩm bị đánh giá xây dựng nhân vật như siêu nhân, diễn biến lộn xộn.

Trung Quốc siết chặt quản lý các công ty đại diện nghệ sĩ

Sau nhiều bê bối xảy ra với nghệ sĩ trong thời gian gần đây, cơ quan quản lý nghệ thuật Trung Quốc đưa ra biện pháp để siết chặt hoạt động của công ty quản lý.

An Chi

Bạn có thể quan tâm