Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành 'cưới chạy' vì vợ lỡ dính bầu

Trước nhiều nguồn tin không hay xoay quanh Lý Tịnh Lôi, ca vương Vương Lực Hoành bình thản bày tỏ sự tin tưởng tuyệt đối với vợ sắp cưới.

Theo chân nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz, Vương Lực Hoành vào cuối tháng 11 vừa qua cũng công khai chuyện tình cảm với bạn gái kém anh 10 tuổi Lý Tịnh Lôi. Chỉ vài ngày sau đó, những hình ảnh đăng ký kết hôn của cặp đôi đã nhanh chóng lan truyền trên mạng. Trong khi niềm hạnh phúc gia đình của Lee Hom chưa kịp trọn vẹn, thì báo chí đã rầm rộ đưa tin về quá khứ tình trường của Lý Tịnh Lôi.

Vợ chồng Vương Lực Hoành - Lý Tịnh Lôi và gia tộc họ Vương.

Theo đó, Lý Tịnh Lôi từng đính hôn với một người đàn ông vào tháng 2 năm nay, nhưng chỉ 9 tháng sau đó, cô đã vội vàng “đá” bạn trai cũ để đám cưới với Vương Lực Hoành. Nhiều người cho rằng, Tịnh Lôi đã ngoại tình trong thời gian vẫn còn hẹn hò với người đàn ông kia và phải cưới chạy vì đang mang bầu. Sau khi tin hỉ của Lực Hoành và Tịnh Lôi được đăng tải, bạn trai cũ của Tịnh Lôi đã khóc lóc kể khổ trước giới truyền thông.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Vương Lực Hoành ngày càng thăng hoa trong sự nghiệp.

Vương Lực Hoành vốn là con trai của một gia đình nền nếp, gia giáo. Những lùm xùm quanh vợ sắp cưới của anh khiến thể diện của cả gia đình chịu ảnh hưởng không nhỏ. Tuy nhiên, trước những sóng gió tin đồn, anh vẫn một mực bảo vệ vợ mình. Anh khẳng định những tin tức kia là bịa đặt và cho biết sẵn sàng kiện những kẻ tung tin vì tội phỉ báng vợ mình.

Vương Lực Hoành tin tưởng và bảo vệ vợ mình tuyệt đối.

Hiện tại, Vương Lực Hoành đang có mặt tại Mỹ để quay quảng cáo. Lý Tịnh Lôi cũng theo chồng qua đó, tranh thủ hưởng tuần trăng mật đặc biệt.

Thời gian gần đây, Vương Lực Hoành đi đến đâu cũng có vợ tháp tùng.

Theo MASK

Bạn có thể quan tâm