Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành khẳng định mình là 'trai thẳng'

Tin đồn chàng ca sĩ Đài Loan là dân đồng tính xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ anh quan tâm điều đó nên cũng chẳng thấy anh đính chính hay phủ nhận. Thế nhưng mới đây, "tức nước vỡ bờ", anh chàng chính thức tuyên bố: "Tôi là người dị tính".

Vương Lực Hoành khẳng định mình là 'trai thẳng'

Tin đồn chàng ca sĩ Đài Loan là dân đồng tính xuất hiện đã lâu nhưng chưa bao giờ anh quan tâm điều đó nên cũng chẳng thấy anh đính chính hay phủ nhận. Thế nhưng mới đây, "tức nước vỡ bờ", anh chàng chính thức tuyên bố: "Tôi là người dị tính".

Vương Lực Hoành là một trong số những ca sĩ Hoa ngữ nổi tiếng bị nghi ngờ giới tính.

Nguyên nhân khiến Vương Lực Hoành phải lên tiếng là vì tin đồn xung quanh mối quan hệ giữa anh với nghệ sĩ piano Lý Vân Địch ngày càng "nóng sốt", đã đi quá giới hạn chịu đựng. Người ta cho rằng hai người đã mượn âm nhạc để thổ lộ tình cảm với nhau một cách bán công khai.

Trong chương trình mừng xuân trên Đài truyền hình trung ương Trung Quốc năm ngoái, Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch lần đầu tiên gặp nhau với màn biểu diễn song tấu piano độc đáo. Ngay sau khi đêm diễn kết thúc, họ đã trở thành hai người bạn thân.

Tiết mục "gặp gỡ" của Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch.

Lý Vân Địch, sinh năm 1982, là một nghệ sĩ piano trẻ tuổi, từng đoạt giải quán quân cuộc thi Międzynarodowy Konkurs Pianistyczny im. Fryderyka Chopina năm 2000.

Tháng 4/2012, Vương Lực Hoành mời Lý Vân Địch tham gia liveshow của mình tổ chức tại Sân vận động Tổ chim (Bắc Kinh), hai người biểu diễn ca khúc Lá rụng về cội. Đến tháng 9/2012, trong liveshow diễn ra tại Hồng cung (Hong Kong), Lý Vân Địch lại có mặt với tư cách khách mời đặc biệt, vừa đệm đàn vừa hát song ca với Vương Lực Hoành ca khúc Lá rụng về cội.

Lý Vân Địch (trái) trong liveshow của Vương Lực Hoành.

Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch phối hợp rất ăn ý khi thể hiện ca khúc Lá rụng về cội.

Sự xuất hiện liên tục của "cặp đôi" này đã không qua khỏi ánh mắt của giới báo lá cải Hoa ngữ cũng như khán giả. Thêm vào đó, những hình ảnh thân mật của Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch tại nhà hàng của nữ ca sĩ Trương Tuệ Muội đã vô tình "đổ dầu vào lửa", khiến cho tin đồn về "chuyện tình đồng tính" này lan rộng hơn.

Vương Lực Hoành được gia đình Lý Vân Địch đón tiếp nồng nhiệt. Người phụ nữ trong ảnh dưới là mẹ Lý Vân Địch.

Chưa hết, vào đêm 31/12/2012 vừa qua, trong chương trình âm nhạc chào mừng năm mới 2013, Lý Vân Địch lại chọn ca khúc Lá rụng về cội, vừa đánh đàn vừa hát. Điều đáng chú ý là đến đoạn giang tấu (Variation), trên màn ảnh xuất hiện một số hình ảnh của Lý Vân Địch, trong đó có một tấm anh chụp chung với Vương Lực Hoành. Ngay lúc ấy, khán giả đang xem trực tiếp đã hú hét thật to và chỉ vài phút sau, trên mạng tràn ngập thông tin Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch là "một cặp", cho rằng Lá rụng về cội là "khúc tình ca" của họ.

Vương Lực Hoành lên tiếng trên weibo.

Trước sức ép của dư luận, ngày 3/1 vừa qua, Vương Lực Hoành đã lên tiếng trên weibo với nội dung như sau: "Đáng lẽ ra tôi không viết entry này vì nó quá vô duyên. Tuy nhiên tin đồn quá nhiều nên tôi quyết định tự tay mình viết để tránh sự hiểu lầm. Tôi là dị tính luyến, Lý Vân Địch cũng thích phụ nữ. Chuyện tình Hoành - Địch là sao? Có lẽ đó là chuyện đùa, chỉ là thông tin giải trí, nhưng tôi hy vọng mọi người đủ năng lực để phân biệt cái gì thật cái gì giả…".

BẢO NGHI

Theo Infonet

BẢO NGHI

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm