Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vương Lực Hoành bị nghi yêu nghệ sĩ đồng giới

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao "Đại binh tiểu tướng" bị nghi ngờ về giới tính.

Vương Lực Hoành bị nghi yêu nghệ sĩ đồng giới

Đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao "Đại binh tiểu tướng" bị nghi ngờ về giới tính.

Vương Lực Hoành bị nghi có tình đồng tính với nghệ sĩ piano Lý Vân Địch.

Chuyện Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch là bạn tốt không phải là điều gì bí mật ở showbiz Đài. Sau lần trình diễn cùng nhau hồi tháng 1, Vương Lực Hoành có 2 lần mời chàng nghệ sĩ dương cầm tham gia liveshow của anh vào tháng 4 và tháng 9.

Tuy nhiên, ngoài những sự kiện trên, hai người thường xuyên bị bắt gặp đi cùng nhau khiến người hâm mộ nghi ngờ đây là một mối quan hệ "trên cả tình bạn". Cư dân mạng xứ Đài cũng đã nhanh chóng đặt biệt danh cho Vương Lực Hoành và Vân Địch là "cặp đôi Brokeback" (dựa theo tên bộ phim nổi tiếng về đề tài đồng tính Brokeback mountain) và thậm chí lập fanclub chung.

Báo giới Đài Loan khẳng định, tháng trước, Lực Hoành có mời Vân Địch tới nhà chơi nhạc. Sau đó 1 ngày, cả hai bị bắt gặp ở quán bar của Trương Huệ Muội và những bức ảnh cho thấy 2 người dường như có nắm tay tay nhau.

Về những lùm xùm "qua đêm với chân dài Evelyn Lin" tuần trước, cư dân mạng cho rằng đây chỉ là "chiêu" đánh lạc hướng nhằm che giấu mối quan hệ đích thực của Lực Hoành với Vân Địch. Trong chuyến đi tới Bắc Kinh mới đây, người ta cũng lại thấy nam ca sĩ - diễn viên xứ Đài thường xuyên ra vào nhà chàng nghệ sĩ piano.

Khi được hỏi về tình cảm giữa Vương Lực Hoành và Vân Địch, người quản lý chỉ đáp ngắn gọn: "Họ là bạn tốt".

Đây không phải là lần đầu tiên Vương Lực Hoành dính tin đồn đồng tính. Tháng 9/2011, ngôi sao Sắc, Giới từng bị nghi lộ ảnh sex với bạn tình đồng giới.

Hình ảnh Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch vui vẻ bên nhau.

Những mốc thời gian trong mối quan hệ giữa Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch:

- 1/2012: Vương Lực Hoành và Lý Vân Địch quen nhau khi cùng được mời biểu diễn trong chương trình chào năm mới của đài CCTV.

- 4/2012: Vương Lực Hoành mời Vân Địch biểu diễn trong liveshow của anh ở Bắc Kinh.

- 9/2012: Vương Lực Hoành tiếp tục mời Vân Địch biểu diễn trong liveshow ở Hong Kong.

- 10/2012: Lực Hoành mời Vân Địch về nhà khi nghệ sĩ piano này có buổi biểu diễn ở Đài Bắc. Đêm sau đó, cả 2 bị bắt gặp ở quán bar của Trương Huệ Muội. Có tấm ảnh cho thấy 2 người đang nắm tay nhau.

- 11/2012: Vương Lực Hoành xuất hiện ở nhà Vân Địch khi tới Bắc Kinh.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm